Pep Guardiola đánh giá cơ hội vô địch Premier League của Arsenal

13:55 Thứ hai 19/10/2020

TinTheThao.com.vnHLV Pep Guardiola có những lời nhận xét về khả năng tranh ngôi vô địch của Arsenal.

 

Thomas Partey tập luyện ở Arsenal

Trong khuôn khổ vòng 5 Premier League vừa kết thúc, Man City có cuộc tiếp đón Arsenal trên sân nhà Etihad. Trận đấu diễn ra với thế trận khá giằng co và thầy trò HLV Pep Guardiola là những người ca khúc khải hoàn chung cuộc.

Theo đó, bàn thắng duy nhất của Raheem Sterling đã giúp Man City giành trọn 3 điểm trước Pháo thủ thành London. Sau trận đấu, chiến lược gia người xứ Catalan cũng bất ngờ đánh giá về cơ hội vô địch của Arsenal.

‘LONG TIME AGO’: PEP GUARDIOLA MAKES PREMIER LEAGUE TITLE CLAIM ABOUT ARSENAL - Bóng Đá

 Pep Guardiola nhận định cơ hội vô địch Premier League của Arsenal.

Cụ thể, Pep Guardiola chia sẻ rằng: "Sự chiến đấu của họ [Ruben Dias và Nathan Ake] và khát khao chiến thắng thật ấn tượng trước một đội bóng rất khó chịu như Arsenal.

Hiện tại, cậu ấy [Mikel Arteta] có mọi thứ để biến Arsenal trở thành ứng cử viên vô địch Premier League. Điều đó đã không xảy ra trong một thời gian dài trước đây đối với Arsenal. Vì vậy, chúng tôi biết đây sẽ là một trận đấu không hề dễ dàng một chút nào."

Thực tế Arsenal dưới thời Mikel Arteta đang dần thi đấu lột xác. Dù kết quả chưa thực sự như mong muốn nhưng đội chủ sân Emirates đang trên đường trở lại là một đối thủ lớn trong cuộc đua đến ngôi vô địch Premier League.

Ngoài ra, Arsenal cũng thể hiện tham vọng khi liên tục bổ sung những tân binh chất lượng, đặc biệt là chữ ký của Thomas Partey.

Tiểu Lam | 12:57 19/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục