Pep Guardiola đăng đàn, nói thẳng lý do thật sự Arsenal sa thải Emery

11:36 Chủ nhật 15/12/2019

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng Man City đưa ra phân tích về biến động trên băng ghế chỉ đạo đối thủ tối nay.

Tối nay sẽ tiếp tục diễn ra các trận cầu còn lại của vòng 17 Premier League. Tâm điểm chính là trận cầu tại Emirates, nơi Arsenal tiếp đón đương kim vô địch Manchester City. 

Cuộc đụng độ Citizens tối nay là trận đấu thứ 5 Freddie Ljungberg dẫn dắt Pháo Thủ. Ở 4 trận cầu trước đó, thành tích của HLV tạm quyền này là 1 thắng, 2 hòa và 1 thua. 

Rõ ràng đến lúc này, Ljungberg vẫn chưa thật sự vực dậy Arsenal như mong đợi. Pháo Thủ hiện tại chưa thoát khỏi hình ảnh bế tắc và bạc nhược cuối triều đại Unai Emery.

Manchester City boss Pep Guardiola says Arsenal sacked Unai Emery because of his results, not his accent - Bóng Đá

 Emery bị sa thải.

Đề cập đến biến động trên băng ghế huấn luyện Arsenal qua Daily Mail, HLV Pep Guardiola của City đã có những lời chia sẻ về đồng nghiệp và cũng là đồng hương Emery. 

Từng có không ít thông tin cho rằng vốn tiếng Anh không tốt của Emery gây trở ngại giao tiếp và là nguyên nhân chính khiến ông phải ra đi, nhưng Guardiola đã bác bỏ luận điểm này: "Tôi không thể phủ nhận giao tiếp là quan trọng, nhưng nếu Unai thắng nhiều trận hơn, khả năng giao tiếp của ông ấy sẽ được xem như hoàn hảo."

"Không dễ để nói ngôn ngữ khác. Tôi làm điều đó tại Đức nhưng cũng có những phương thức khác để giao tiếp: cử chỉ tay, cơ thể, biểu cảm, các hình ảnh...

Khả năng ngoại ngữ của Unai không phải lý do ông ấy rời Arsenal, không có hoài nghi nào cả. Chuyện đó xảy ra vì Unai không chiến thắng các trận đấu.

1 HLV được phân tích khác đi phụ thuộc vào kết quả. Nếu chiến thắng, mọi người sẽ nói cách Unai giao tiếp là hoàn hảo."

Xem ngày Emery đến Arsenal:

Phụng Sồ | 10:55 15/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục