Pep Guardiola đã nói gì với cậu bé nhặt bóng?

10:28 Thứ hai 25/09/2017

TinTheThao.com.vnMới đây, chính Pep Guardiola đã tiết lộ lý do mình thầm thì với cậu bé nhặt bóng trong trận đấu giữa Man City và Crystal Palace mới đây ngay tại Etihad.

Như đã đưa tin, trong trận thắng 5-0 của Man City trước Palace mới đây ở Etihad, một cảnh tượng vô cùng thú vị đã diễn ra: Pep Guardiola đã nói chuyện với cậu bé nhặt bóng một lúc khá lâu, khi tỷ số của trận đấu đang là 0-0 và Man City vẫn vô cùng sốt ruột.

 - Bóng Đá

"Nghe này, tôi muốn cậu ném bóng thế này, thế này, thế này này...."

Pep thầm thì với cậu không khác gì đang chỉ đạo chiến thuật cho các học trò. Theo tiết lộ từ chính HLV này, ông làm thế vì tốc độ trận đấu quá chậm: "Tôi đã nói chuyện với cậu bé nhặt bóng bởi cậu ấy đưa bóng nhập cuộc quá chậm. Mọi người đều quá chậm. Tốc độ trận đấu trên sân quá chậm. Sang hiệp 2, mọi chuyện đã khá khẩm hơn chút."

Như vậy là đúng như phỏng đoán, Pep đã yêu cầu cậu bé phải làm ném bóng một cách nhanh nhất cho các đàn anh trên sân. Từ trước đến nay, HLV người Tây Ban Nha luôn được biết đến như là một người vô cùng coi trọng các chi tiết, ngay cả là những chi tiết nhỏ và ít được để ý nhất.

Và có vẻ như động thái của Pep đã phát huy tác dụng, bởi chỉ hơn 5 phút sau cuộc nói chuyện đó, Man City có bàn mở tỷ số của do công của Leroy Sane.

Video Pep Guardiola chỉ đạo cả cậu bé nhặt bóng:

NT - Thể Thao Việt Nam | 10:00 25/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục