Pep Guardiola có thể trở lại Bayern Munich?

15:50 Thứ ba 12/11/2019

TinTheThao.com.vnPep có thể trở lại và cố gắng giành Champions League với Bayern Munich?

Bayern Munich đang tiếp tục công cuộc tìm kiếm HLV sau khi xác nhận chia tay Niko Kovac. Những HLV tên tuổi hàng đầu thế giới như Arsene Wenger, Thomas Tuchel và Erik ten Hag đã được đồn đoán sẽ đến xứ Bavaria làm việc nhưng chưa có thỏa thuận chính thức nào được đưa ra cho đến nay. Hansi Flick vẫn là huấn luyện viên tạm thời nhưng Bayern cần tìm giải pháp lâu dài. Có thể Pep Guardiola sẽ trở lại Bayern Munich?

Pep Guardiola có thể trở lại Bayern Munich? - Bóng Đá

Pep có nên về lại "mái nhà xưa" Bayern?

Tờ The Athletic đã đặt ra một số trường hợp cho các HLV khác nhau, bao gồm cả Pep. HLV người Tây Ban Nha đã đạt được nhiều danh hiệu cao quý ở Bayern, ông thỉnh thoảng đến thăm Munich và vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với CLB. Trên hết, có nhiều tin đồn Pep đang có mùa giải cuối cùng tại Manchester City. Pep đã từng là HLV của Bayern trong ba năm và Barcelone trong bốn năm. Ngoài ra, nguồn tin này còn cho biết:

"Tôi cảm thấy rằng, lần đầu tiên, City đang phải chuẩn bị cho một trong hai sự kiện: Pep rời đi hoặc Pep ở lại. Trước đây, chỉ có Pep ở lại."

Do đó, Pep có vẻ như sẽ rời Man City sớm nhưng câu hỏi đặt ra là khi nào và ở đâu. Cựu HLV của Barca có thể trở lại để hoàn thành bộ sưu tập danh hiệu đang dở tại Bayern đó là chức vô địch Champions League. Chiếc cúp này cũng đang lảng tránh Pep tại Man City trong những mùa giải qua.

Văn Phi | 15:20 12/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục