Pep Guardiola chúc mừng Sanchez đến Man Utd

09:17 Thứ bảy 20/01/2018

TinTheThao.com.vnDù không còn gia nhập Manchester City nhưng Alexis Sanchez vẫn được HLV Pep Guardiola chúc mừng vì sắp gia nhập CLB mới.

Suốt thời gian qua, Sanchez là mục tiêu theo đuổi của Man City. Tuy nhiên, M.U đã xuất hiện và sắp nẫng tay trên thành công tiền đạo người Chile khỏi tầm tay đối thủ. Đội chủ sân Etihad không hài lòng với mức đòi hỏi cao của Sanchez và quyết định từ bỏ thương vụ này.

Pep Guardiola chúc mừng Sanchez đến Man Utd - Bóng Đá

 Guardiola chúc mừng Sanchez đến M.U.

Dù vậy, HLV Pep Guardiola cũng lên tiếng chúc mừng cậu học trò cũ vì sắp gia nhập đội bóng mới. Ông cho biết: "Tôi không phải người giỏi môn toán và những con số. Tôi thấy cậu ấy trong màu áo Arsenal nhưng sắp sửa gia nhập M.U. Chúc mừng cả đôi bên, kể cả cầu thủ và người đại diện, những người đã ra quyết định này. Chúc tất cả may mắn."

Guardiola cho biết ông không hề thất vọng khi không thể chiêu mộ Sanchez: "Tôi lặp lại, các cầu thủ và HLV quyết định những gì tốt cho cả hai. Suy nghĩ của tôi về Sanchez không hề thay đổi. Thật tuyệt khi làm việc cùng cậu ấy tại Barcelona. Cậu ấy đã quyết định gia nhập CLB khác và chúng tôi chúc cậu ấy may mắn."

Nói về kì chuyển nhượng trong tháng 1, Guardiola chia sẻ thêm: "Tôi tin rằng các cầu thủ mới sẽ thích nghi nhanh chóng và đem đến chất lượng. Chúng tôi đang tìm kiếm những cầu thủ giỏi để giúp đỡ đội bóng."

Video tài năng của Sanchez:

Phúc Vũ - BongDa.com.vn - TTVN | 08:20 20/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục