Pep Guardiola chốt xong tương lai không ngờ tại Man City

23:02 Chủ nhật 16/02/2020

TinTheThao.com.vnTương lai của Pep Guardiola tại Manchester City đang là dấu hỏi lớn sau án phạt của UEFA.

Man City vừa đón nhận cú sốc cực lớn khi UEFA chính thức ra án phạt cấm nửa xanh thành Manchester tham dự cúp châu Âu trong 2 mùa giải tới. Lý do là bởi, Man City vi phạm nghiêm trọng luật công bằng tài chính và có động thái lách luật.

UEFA khẳng định, Man City đã có những sai phạm trong bản thống kê doanh thu. Những email tài liệu rò rỉ cho thấy, Man City chi vào việc chuyển nhượng và trả lương cho cầu thủ chênh lệch quá nhiều so với những gì họ kiếm được.

Pep Guardiola to stay at Manchester City even if Champions League ban appeal fails - Bóng Đá

 Pep Guardiola sớm chốt tương lai tại Man City khi UEFA vừa ban hành án phạt.

Trước nguy cơ Man City không thể dự UEFA Champions League 2 mùa giải liên tiếp, báo chí châu Âu loan tin, không loại trừ khả năng Pep Guardiola sẽ sớm chia tay sân Etihad ngay sau khi kết thúc mùa giải năm nay.

Điều này hoàn toàn hợp lý bởi Pep Guardiola luôn khao khát vô địch UEFA Champions League sau khi đã no nê danh hiệu quốc nội cùng Man City. Chưa kể, nhiều đội bóng châu Âu cũng dành sự quan tâm tới Pep Guardiola.

Tuy nhiên, nguồn tin từ tờ Mirror xác nhận, Pep Guardiola sẽ tôn trọng hợp đồng với Man City và vẫn sẽ tiếp tục vai trò HLV trưởng đội bóng này. Được biết, Pep Guardiola còn 18 tháng trong giao kèo hiện tại với Man City.

Video Man City của Pep Guardiola:

Tiểu Lam | 22:04 16/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục