Pep Guardiola chốt sổ chuyển nhượng mùa đông của Man City

09:57 Thứ bảy 28/11/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Tây Ban Nha tin tưởng vào hành trình trở lại ngôi vương của The Citizens.

 

Pep nói về Aguero

Manchester City đang trên hành trình trở lại đỉnh cao giải Ngoại hạng Anh dưới sự chỉ huy của HLV Pep Guardiola. Đội chủ sân Etihad dù vấp phải rất nhiều khó khăn, nhưng thượng tầng CLB vẫn tin tưởng vào khả năng xoay chuyển tình thế của nhà cầm quân người Tây Ban Nha với các cộng sự.

Hiện tại, The Citizens đang đứng thứ 14 trên bảng xếp hạng Premier League sau 8 vòng đấu. Dù còn 1 trận chưa đấu mới kịp tiến độ, tuy nhiên đây vẫn là thành tích không tốt của đoàn quân Pep Guardiola. Trải qua 8 trận đầu tiên, Man City mới chỉ thắng ba, đồng thời là các thất bại trước Leicester City và Spurs, các trận hòa trước Liverpool, West Ham và Leeds.

Nhiều nguồn tin từ báo giới xứ sở sương mù đồn đoán rằng mùa đông 2021, Pep Guardiola sẽ tích cực mua sắm để tăng cường chất lượng và sức mạnh đội hình. Mặc dù vậy, nhà cầm quân sinh năm 1971 mới đây đã lên tiếng đầy thẳng thắn.

Guardiola rules out new Manchester City signings in January - Bóng Đá

Pep xác nhận về khả năng "chạy đua vũ trang" của Man City đông 2021.

"Không, không hề. Tôi có một đội bóng tuyệt vời để chiến đấu cho mọi danh hiệu.", Guardiola nói trên trang web chính thức của Man City.

"Những người chơi tốt, họ sẽ tiếp tục ra sân."

"Những người đã mắc sai lầm cũng vẫn có cơ hội đi tiếp cùng đội, ai mà không mắc sai lầm cơ chứ."

"Tôi cố gắng đánh giá tốt nhất tình hình nhân sự hiện tại và sử dụng sao cho phù hợp với định hướng và kế hoạch của đội bóng."

Minh Trí | 09:27 28/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục