Pep Guardiola chỉ rõ lí do Man City bại trận

05:44 Thứ hai 06/07/2020

TinTheThao.com.vnMan City vừa để thua 0-1 trong chuyến làm khách đến sân của Southampton.

 

Ngày Guardiola nhậm chức ở Barca

Cú sút xa của Che Adams khiến Man City phải trắng tay rời St Mary's. Và đó cũng là lần đầu tiên họ thất bại 3 trận liên tiếp trên sân khách sau hơn năm năm.

Man City have lost nine Premier League games this season - and Pep Guardiola can't explain why - Bóng Đá

 Guardiola muốn Man City tận dụng tốt cơ hội.

Đó cũng là trận thua thứ 9 của thầy trò HLV Pep Guardiola mùa này, và chỉ có Chelsea là đội có nhiều trận thua hơn Man City trong số những đội ở top 8 Premier Leaue.

Guardiola cho biết sau trận đấu: "Chúng tôi đang dẫn đầu về số bàn thắng. Chúng tôi tạo ra rất nhiều cơ hội. Chúng tôi là đội bị thủng lưới ít, không đội nào phải đối mặt với các cơ hội ít như chúng tôi, nhưng chúng tôi đã thua rất nhiều trận đấu.

Thật khó để tôi tìm ra lý do tại sao nhưng bạn phải quan tâm và nói chuyện về trận đấu, cách họ chơi và cố gắng nhiều hơn, để thủng lưới càng ít càng tốt và ghi bàn trước."

Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha lên tiếng bảo vệ thủ thành Ederson sau bàn thua của đội nhà: "Chúng tôi sử dụng thủ môn của mình để xây dựng lối chơi. Chúng tôi sử dụng thủ môn của mình để chơi tốt hơn. Nó mang lại cho chúng tôi rất nhiều. Lỗi là một phần của trận đấu nhưng chúng tôi đã không thua vì lý do đó.

Nó xảy ra nhiều lần trong mùa giải này. Số lượng cơ hội chúng tôi tạo ra là nhiều nhưng đó là bóng đá. Số lượng cơ hội chúng tôi là có nhưng chúng tôi không thể ghi bàn."

Minh Tuấn | 04:46 06/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục