Pep Guardiola chỉ ra mục tiêu của Man City trong phiên chợ Hè

15:14 Thứ tư 16/05/2018

HLV Pep Guardiola đã lên sẵn kế hoạch chuyển nhượng cho Manchester City trong phiên chợ Hè sắp tới.

Sau chức vô địch Premier League, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã ngay liệt kê những ngôi sao cần mang về để cải tổ đội hình Manchester City. Trong chương trình Monday Night Football vừa qua, cựu HLV Barcelona cho rằng đội chủ sân Etihad cần làm nhiều điều nếu muốn bảo vệ ngôi vương và tiến xa hơn tại Champions League mùa giải sang năm. 

"Yaya Toure sẽ ra đi vì thế mục tiêu của chúng tôi là tìm người thay thế cậu ấy, sẽ chỉ có một, hoặc hai bản hợp đồng trong mùa Hè. Man City sẽ không đổ tiền vào việc chuyển nhượng nữa, có thể mọi người không tin nhưng chúng tôi không đủ điều kiện để chi gần 300 triệu bảng cho mỗi mùa. Đội bóng phải chơi ở 4 giải đấu, vì thế sẽ cần thêm những cầu thủ chất lượng", Pep Guardiola cho biết.

Pep Guardiola chỉ ra mục tiêu của Man City trong phiên chợ Hè - Bóng Đá

 Yaya Toure sẽ chia tay Man City.

Những ngày qua, báo chí Anh đồng loạt thông tin nhà tân vô địch nước Anh đang tăm tia tiền vệ Wilfried Zaha của Crystal Palace. Cựu cầu thủ Manchester United là mẫu tiền đạo ưa thích của Pep Guardiola và Man City sẵn sàng chi 50 triệu bảng cho thương vụ này. Bên cạnh đó, The Citizens cũng đánh tiếng muốn chiêu mộ "thần động" Matthijs de Ligt, cầu thủ đang thi đấu nổi bật trong màu áo Ajax.

Với sự ổn định trong mùa giải vừa qua, gần như Manchester City sẽ giữ nguyên toàn bộ đội hình ngoại trừ sự ra đi của Yaya Toure. Vừa qua, nửa xanh thành Manchester cũng đã gia hạn thành công với thủ thành Ederson đến năm 2025.

Kha Võ - BongDa.com.vn - TTVN | 14:00 16/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục