Pep Guardiola chỉ ra 3 ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch Champions League

07:31 Thứ hai 15/10/2018

TinTheThao.com.vnHLV Pep Guardiola mới đây đã chỉ ra 3 đội bóng có khả năng vô địch Champions League cao nhất và trong đó không xuất hiện bất cứ cái tên nào đến từ xứ sương mù.

Mùa giải Champions League năm nay dù mới chỉ trải qua 2 lượt trận đầu tiên của vòng đấu bảng, thế nhưng, cuộc đua giữa các đội bóng hàng đầu Châu Âu đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của giới mộ điệu.

Một loạt đội bóng lớn như Juventus, Barcelona hay Dortmund đang nắm giữ thành tích toàn thắng. Trong khi đó, mặc dù xuất phát chậm hơn nhưng chưa ai dám khẳng định quá sớm về khả năng tiến sâu của những Liverpool, Real Madrid hay Manchester United ở mùa giải năm nay.

Nhận xét về cuộc đua vô địch ở Champions League, HLV Pep Guardiola của Man City đã chỉ ra 3 ứng cử viên hàng đầu cho chiếc cúp bạc danh giá và đáng chú ý, không ai trong số đó đến từ giải đấu hấp dẫn nhất Châu Âu hiện tại, Premier League.

Pep Guardiola chỉ ra 3 ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch Champions League - Bóng Đá

HLV Pep Guardiola cho rằng La Liga và Serie A chính là những giải đấu có nhiều khả năng sẽ đóng góp đại diện ở trận chung kết Champions League. 

Cụ thể, Pep cho biết: "Real Madrid, Barcelona và Juventus là những đội bóng rất mạnh ở mùa giải năm nay. Dĩ nhiên, chúng tôi cũng nuôi hy vọng bước tiếp và sẽ rất vinh dự nếu được gặp họ ở những vòng đấu cuối cùng.

Khi bạn nghĩ bạn có thể giành chiến thắng, bạn sẽ có khả năng rất cao để làm được điều đó. Nhưng nhìn chung, Real, Barca cùng Juve là "khách quen" của những trận chung kết Champions League gần đây và họ đang tiến rất sát đến việc làm được điều đó thêm lần nữa". 

Phi Yến | 06:08 15/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục