Pep Guardiola: "Cậu ấy là số 1 thế giới"

07:01 Thứ sáu 03/07/2020

TinTheThao.com.vnMan City vừa có thắng lợi hủy diệt 4-0 trước nhà ĐKVĐ Premier League, Liverpool.

Kevin De Bruyne là người ghi bàn mở tỉ số cho Man City. Không chỉ vậy, anh còn có đường kiến tạo cho Phil Foden lập công. Sự xuất sắc của tuyển thủ Bỉ giúp đội chủ sân Etihad nguy hiểm qua từng pha lên bóng.

De Bruyne is the best midfielder in the world – Guardiola - Bóng Đá

 De Bruyne được khen hết lời.

Và HLV Pep Guardiola có lí do để mô tả De Bruyne là tiền vệ hay nhất trong làng bóng đá thế giới.

"Anh ấy là một cầu thủ thực sự giỏi. Một cầu thủ giỏi, giỏi thực sự. Anh ấy có một cái gì đó độc đáo", Guardiola nói với các phóng viên.

"Anh ấy có thể chạy, có tầm nhìn tuyệt vời. Anh ấy cũng có bản lĩnh, cá tính, ghi 4 bàn thắng từ chấm 11m khi chúng tôi vật lộn trong mùa giải này với chúng.

"Hiện tại, anh ấy là tiền vệ xuất sắc nhất. Tất nhiên, anh ấy còn có thể xuất sắc hơn. Làm thế nào? Anh ấy biết điều đó."

Guardiola không quên khen ngợi sao trẻ Phil Foden - người cũng có 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo góp vào thắng lợi 4-0 của Man City trước Liverpool: "Những gì chúng tôi đã làm là cố gắng bảo vệ anh ấy. Không nên cho anh ấy chơi mọi trận đấu. Các cầu thủ trẻ phải cẩn thận trong những bước đầu tiên.

Anh ấy có một tài năng đáng kinh ngạc khiến tôi bị thuyết phục trong thập kỷ tới, anh ấy sẽ là một cầu thủ không thể tin được."

Tài năng của De Bruyne:

 
Minh Tuấn | 06:03 03/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục