Pep Guardiola: "Cậu ấy là cầu thủ thông minh, điềm tĩnh và dũng cảm nhất mà tôi biết"

08:02 Thứ hai 30/12/2019

TinTheThao.com.vnVị chiến lược gia người Tây Ban Nha dành sự ca ngợi lớn cho cậu học trò cũ ở Bayern Munich.

Trong sự nghiệp cầm quân của mình, trải qua những đội bóng lớn như Barcelona, Bayern Munich và Manchester City, HLV Pep Guardiola gặt hái được rất nhiều thành công và kỷ niệm đẹp. Bên cạnh đó, nhà cầm quân người Tây Ban Nha cũng có cơ hội dẫn dắt và làm việc với nhiều hảo thủ hàng đầu thế giới, từ Lionel Messi cho đến Sergio Aguero, cái tên nào cũng để lại cảm xúc đặc biệt trong tâm trí nhà cầm quân 48 tuổi.

Tuy nhiên, Toni Kroos lại là gương mặt đặc biệt, được Pep Guardiola đánh giá cao, dành mọi sự tôn trọng và thiện cảm nhất. Từng có khoảng thời gian làm việc cùng nhau tại Bayern Munich, Pep nhìn thấy rõ những phẩm chất ngôi sao cũng như sự điềm tĩnh đáng kinh ngạc của Toni Kroos ở khu trung tuyến Hùm xám xứ Bavaria. Mới đây, phát biểu về cậu học trò cũ, thuyền trưởng Man City ca ngợi hết lòng:

"Toni là một người chơi rất thông minh và vô cùng điềm tĩnh."

"Cậu ấy cho thấy lối thi đấu trầm lặng của sự điềm tĩnh, nhưng bộc lộ tính dũng cảm và lòng can đảm nhất mà tôi từng biết."

Guardiola on Kroos: In the most difficult moment, he's the bravest - Bóng Đá

Pep Guardiola ca ngợi Toni Kroos.

Bản thân HLV Zinedine Zidane, thuyền trưởng hiện tại của Real Madrid đang trực tiếp làm việc cùng Toni Kroos cũng khen ngợi cậu học trò người Đức:

"Tôi thích xem Toni thi đấu."

"Cậu ấy yêu bóng đá và luôn muốn giành chiến thắng mọi lúc, đó là điểm chung của chúng tôi."

Xem Toni Kroos phát biểu sau trận đấu thứ 250 cho Real:

Minh Trí | 07:04 30/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục