Pep Guardiola cân bằng "hat-trick" của Conte

21:11 Thứ sáu 15/12/2017 | 2

TinTheThao.com.vnPep Guardiola đã trở thành nhà cầm quân thứ 2 sau Antonio Conte giành được giải thưởng HLV xuất sắc nhất tháng 3 lần liên tiếp.

Nhà cầm quân người Tây Ban Nha vừa được BTC Premier League vinh danh ở hạng mục "HLV xuất sắc nhất tháng 11" sau chuỗi thành tích toàn thắng 4 trận đấu trong tháng 11 của Man City. Đây cũng là lần thứ 3 liên tiếp, Pep Guardiola nhận được giải thưởng này sau cú đúp ở tháng 9 và tháng 10.

Pep Guardiola cân bằng

 Thành tích của Man City trong tháng 11.

Ở tháng vừa qua, Man City đã lần lượt đánh bại Arsenal, Leicester City, Huddersfield Town và Southampton, giúp Guardiola dẫn đầu trong cuộc bình chọn khi vượt qua sáu HLV khác gồm: Antonio Conte, Sean Dyche, Jurgen Klopp, Jose Mourinho và Arsene Wenger .

Với cú hat-trick giải thưởng này, Pep đã chính thức san bằng kỉ lục của HLV Antonio Conte đã lập được ở mùa giải 2016-2017. Danh hiệu "HLV xuất sắc nhất tháng" được bình chọn bởi hội đồng chuyên gia của BTC cùng với phiếu bầu từ người hâm mộ. Nếu Man City tiếp tục duy trì phong độ "hủy diệt" như hiện tại, Pep hoàn toàn có thể trở thành nhà cầm quân đầu tiên lập kỉ lục 4 lần liên tiếp giành danh hiệu "HLV xuất sắc nhất tháng".

Hiện tại, Man City của Pep Guardiola vẫn đang dẫn đầu BXH Premier League với 49 điểm sau 17 vòng đấu cùng chuỗi 15 trận toàn thắng, bỏ xa đội đứng thứ 2 Man Utd đến 11 điểm. Ở vòng đầu gần nhất, The Citizens đã đánh bại Swansea với tỷ số 4-0.

BXH Premier League sau vòng 17:

Pep Guardiola cân bằng

 

Hoài Vũ - BongDa.com.vn - TTVN | 19:40 15/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục