Pep Guardiola bật mí 'vũ khí' giúp Man City lật ngược thế cờ

07:48 Thứ năm 05/04/2018

TinTheThao.com.vnBất ngờ ngã ngựa với tỷ số 0-3 trước một Liverpool được đánh giá thấp hơn, HLV Pep Guardiola tuyên bố Man City vẫn chưa hết cửa và cần giữ niềm tin để lật ngược thế cờ ở trận lượt về.

 Bất ngờ bị dẫn trước đến 3 bàn sau hơn 30 phút bóng lăn với các bàn thắng của Mohamed Salah (12'), Oxlade Chamberlain (20') và Sadio Mane (31'), các cầu thủ Man City đã hoàn toàn mất phương hướng và thi đấu kém hiệu quả. Sở hữu thời gian kiểm soát bóng nhỉnh hơn (66%) thế nhưng các học trò của Pep Guardiola đã không thể có được một cú sút trúng đích nào (dù đã tung ra 11 cú sút về phía khung gỗ Loris Karius).

Pep Guardiola bật mí vũ khí giúp Man City lật ngược thế cờ - Bóng Đá

 Salah và các đồng đội 'làm gỏi' Man City tại Anfield tại trận Tứ kết lượt đi.

Thất bại ê chề 0-3 này đã tạo nên một thử thách rất cam go cho Man Xanh trước trận lượt về tại Etihad diễn ra vào tuần sau. Trước những câu hỏi được truyền thông đặt ra về khả năng vực dậy và lật ngược tình thế, cựu HLV của Barcelona thẳng thắn: "Tôi có thể khẳng định tất cả những người ở đây đều nghĩ Man City đã hết cơ hội giành vé vào Bán kết sau trận thua 0-3 này. Đó là quyền của các bạn nhưng tôi muốn khẳng định một điều, chúng tôi là một tập thể mạnh và hàng công của The Citizens có thể mang đến một chiến thắng đậm đà hơn con số 3 mà Liverpool vừa làm được.

Pep Guardiola bật mí vũ khí giúp Man City lật ngược thế cờ - Bóng Đá

 Pep Guardiola vẫn tin tưởng vào một cuộc lội ngược dòng ở trận lượt về trên sân nhà Etihad.

Tôi rất tin tưởng vào các cầu thủ của mình và niềm tin sẽ là vũ khí mà Man City sẽ mang theo để đánh bại Liverpool trên sân nhà. Họ đã có một trận đấu đầy cố gắng nhưng dường như thần may mắn hôm nay đã mặc chiếc áo đỏ. Chúng tôi vẫn còn hơn 90 phút phía trước để lội ngược dòng. Cả với Sevilla, Juventus hay AS Roma, tất cả các đội đã gặp những bất lợi ở lượt đi đều còn khả năng tạo nên bất ngờ ở trận lượt về."

Thất bại 0-3 trước The Kops tại trận Tứ kết lượt đi Champions League rạng sáng 04/04 (giờ Việt Nam) chính là thất bại thứ 2 của Man City trước đội chủ sân Anfield trong mùa giải năm nay (sau trận thua 3-4 vào tháng 01 vừa qua).

Đăng Huy - BongDa.com.vn - TTVN | 07:25 05/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục