Pep Guardiola bất lực và những khoảnh khắc ấn tượng nhất vòng 5 Premier League

11:09 Thứ hai 16/09/2019

Vòng 5 của Ngoại hạng Anh đã đi qua với rất nhiều cảm xúc. Bất ngờ đã xảy ra khi nhà ĐKVĐ Man City bị đánh bại.

 - Bóng Đá

 Jordan Pickford của Everton bị đánh bại bởi Callum Wilson. Bournemouth đã giành chiến thắng 3-1 vào khi Wilson ghi hai bàn.

 - Bóng Đá

 Jeff Hendrick ăn mừng bàn gỡ hòa ở phút bù giờ cho Burnley trong trận gặp Brighton tại sân vận động Amex.

 - Bóng Đá

Tammy Abraham đã ghi bàn 4 lần khi Chelsea hạ gục Wolves 5-2 tại Molineux -3 bàn cho Chelsea và 1 bàn phản lưới nhà. Abraham năm nay chỉ 21 tuổi, và chỉ được Chelsea trọng dụng trong bối cảnh không thể mua sắm trong mùa hè vừa qua vì án phạt từ FIFA. Anh đang là hiện tượng của mùa giải khi có 7 bàn thắng sau 5 vòng và dẫn đầu danh sách cuộc đua Vua phá lưới. 

 - Bóng Đá

 Là một trong những tài năng trẻ hưởng lợi trực tiếp từ việc Chelsea bị cấm chuyển nhượng, Mason Mount ngày càng chứng minh được năng lực của mình. Trước Wolves, cầu thủ này tiếp tục nổ súng để có được bàn thắng thứ 3 ở Premier League mùa này.

 - Bóng Đá

 Luka Milivojevic của Crystal Palace thực hiện một cú đá phạt góc trong trận đấu với Tottenham Hotspur trên sân vận động White Hart Lane. Chung cuộc Palace đã để thua 4 bàn không gỡ. 

 - Bóng Đá

Andrew Robertson của Liverpool thực hiện một cú đánh đầu trong trận đấu với Newcastle. Đội khách đã mở tỷ số bằng một pha tấn công chớp nhoáng từ Jetro Willems, nhưng Saido Mané đã ghi 2 bàn để trả lời và Mohamed Salah ấn định thắng lợi 3-1 ngay trong hiệp hai. The Kop toàn thắng 5 vòng đấu và độc chiếm ngôi đầu của bảng xếp hạng.

 - Bóng Đá

David Luiz tiếp tục gây thất vọng sau pha cài chân rất vô duyên với Roberto Pereyra và nó khiến Arsenal nhận bàn thua từ chấm 11 mét. Pháo thủ qua đó chia điểm đáng tiếc trên sân của Watford. Theo thống kê từ Opta, trong 160 trận đấu tại Premier League với Chelsea, ngôi sao người Brazil chỉ khiến họ nhận 3 quả penalty, nhưng anh hiện đã mang lại cho Arsenal 2 quả tương tự chỉ sau vỏn vẹn 4 lần ra sân ở mùa giải này.

 - Bóng Đá

Roberto Pereyra ăn mừng sau khi ghi bàn trên chấm phạt đền, giúp đội chủ nhà giữ lại 1 điểm quý giá.

 - Bóng Đá

Một cổ động viên của Sheffield với cánh tay đã xin chữ ký trước trận đấu với Southampton. Đội bóng của anh thủng lưới bởi pha lập công của Moussa Djenepo trước khi Billy Sharp bị đuổi khỏi sân ở phút 85, kết thúc một ngày thi đấu tồi tệ.

 - Bóng Đá

Victor Lindelof của Manchester United được thắp sáng dưới ánh nắng mặt trời trong trận đấu giữa Manchester United và Leicester City tại Old Trafford. Quỷ đỏ đã giành chiến thắng với tỷ số tối thiểu 1-0 trên chấm phạt đền ở phút thứ 8 nhờ công của Marcus Rashford. 

 - Bóng Đá

Norwich City gây bất ngờ khi quật ngã nhà ĐKVĐ Man City với tỷ số 3-2 trên sân nhà của mình. 

 - Bóng Đá

Cái ôm đầu bất lực của Pep Guardiola. 

Endo | 10:43 16/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục