Pep Guardiola: “Arsenal là bài kiểm tra quan trọng trước khi nghĩ đến Real”

12:41 Thứ bảy 18/07/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Tây Ban Nha đánh giá rất cao cuộc đối đầu với Pháo thủ thành London.

Man City sẽ đụng độ Arsenal ở trận Bán kết FA Cup. Đây là đấu trường mà cả hai đội đều đặt mục tiêu vô địch. Cách đây hơn một tháng, đội chủ sân Etihad đã vùi dập Pháo thủ thành London 3-0, tuy nhiên HLV Pep Guardiola cho rằng điều đó không liên quan đến trận đại chiến sắp tới.

Trả lời phỏng vấn trước trận, Pep cho biết: “Những trận đấu như thế này quyết định bởi tâm lý chứ không phải chiến thuật. Đây là bài kiểm tra quan trọng để xem chúng tôi đã sẵn sàng đối đầu với Real Madrid hay chưa. Nhưng trước mặt là trận Bán kết với rất nhiều yếu tố: Sự tập trung, các chi tiết tối thiểu, cái đầu lạnh… Cách bạn vượt qua các tình huống xấu, làm thế nào để không bao giờ bỏ cuộc?”

Pep:

 Pep tỏ ra cẩn trọng.

Mặc dù đánh bại Real Madrid 2-1 ngay trên sân đối thủ ở trận lượt đi, đồng thời Los Blancos không có Sergio Ramos trong trận lượt về, HLV Pep Guardiola cũng tỏ ra rất cẩn trọng. Sau khi bị Liverpool biến thành cựu vương Premier League, Champions League là danh hiệu lớn còn lại mà Man City đặt mục tiêu phải vô địch.

Guardiola thừa nhận ưu tiên của mình là Premier League và Champions League nhưng điều đó không làm giảm quyết tâm của ông ở đấu trường cúp.

Ông nói thêm: "Nếu chúng tôi giành được ba ngôi vô địch League Cup liên tiếp thì đó là vì chúng tôi đã tập trung để giành được nó. Bây giờ, chúng tôi cũng đang làm điều đó ở FA Cup. Không có nghi ngờ về điều này cả."

Man City ra mắt áo đấu mới

 
Endo | 11:43 18/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục