Pep Guardiola: "Arsenal không may mắn với 2 cầu thủ đó"

21:31 Thứ năm 18/06/2020 | 1

TinTheThao.com.vnHLV trưởng Man City nhận xét về đối thủ sau chiến thắng cách biệt.

 

Mari nói về Luiz

Sau quãng thời gian dài bị gián đoạn bởi dịch COVID-19, Premier League cuối cùng đã trở lại. Nếu như ở trận cầu đầu tiên, Aston Villa hòa Sheffield United không bàn thắng, thì cuộc đụng độ giữa Manchester City và Arsenal đã kết thúc với thắng lợi đậm đà nghiêng về đội chủ nhà.

Đón tiếp Pháo Thủ tại Etihad, đoàn quân do HLV Pep Guardiola dẫn dắt xuất sắc giành chiến thắng 3-0. Raheem Sterling là người mở tỷ số cho nửa xanh thành Manchester. Sang hiệp hai, Citizens nắm lợi thế quân số khi David Luiz sớm phải nhận thẻ đỏ. Kevin De Bruyne cùng Phil Foden thay nhau điền tên lên bảng điện tử trong phần còn lại của màn đọ sức.

GUARDIOLA NAMES THE TWO ARSENAL PLAYERS THAT HE THINKS WERE REALLY ‘UNLUCKY’ - Bóng Đá

 Arsenal tổn thất lực lượng.

Thất bại vừa qua khiến Arsenal giậm chân ở vị trí thứ 9 trên BXH và bỏ qua cơ hội rút ngắn khoảng cách với Top 4. Chẳng những thế, đại diện Bắc London còn thiệt quân nặng nề.

Không chỉ Luiz bị truất quyền thi đấu, cả Granit Xhaka lẫn Pablo Mari phía các vị khách đều sớm phải rời sân sau các chấn thương khác nhau. 

Phát biểu được HITC dẫn lời, Guardiola bày tỏ sự cảm thông với trợ lý cũ Mikel Arteta: "Chúng tôi biết chính xác điều họ sẽ làm, nhưng vẫn là 1 bí ẩn về đội bóng sau hơn 2 tháng không thi đấu."

"Arsenal không may mắn với Xhaka và Mari, còn City đã thi đấu tốt."

Phụng Sồ | 21:01 18/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục