Pep được 'trò cũ' mang ra so sánh

19:16 Chủ nhật 16/10/2016

TinTheThao.com.vnTrung vệ Medhi Benatia vừa có sự so sánh giữa Pep Guardiola và Max Allegri khi anh đã được dẫn dắt bởi hai HLV này.

Sau khi gia nhập Bayern Munich vào năm 2014 từ AS Roma, Medhi Benatia đã được thi đấu dưới thời HLV Pep Guardiola trước khi ông chuyển sang Manchester City hè này. Cầu thủ người Ma Rốc cũng được Hùm xám cho Juventus mượn, kèm theo điều khoản mua đứt vào cuối mùa giải này.

Medhi-Benatia

 Benatia hạnh phúc khi chuyển đến Juventus. Ảnh: Internet.

Hiện tại, trung vệ 29 tuổi tỏ ra rất hạnh phúc tại đội bóng mới, anh cũng tiết lộ nhiều điều về HLV Max Allegri. Đặc biệt, HLV người Ý mong muốn làm nhiều điều tương tự như Pep, bao gồm cả phương án tấn công trong mỗi trận đấu.

Trả lời với báo giới, Benatia cho biết: “Allegri yêu cầu những điều tương tự như Pep đã làm ở Bayern. Cả hai HLV đều muốn bạn luôn tấn công về phía trước, đồng thời liên tục đưa ra sáng kiến. Nếu tỷ số đang là 0-0 trên sân nhà, bạn phải chấp nhận rủi ro để thay đổi. Allegri cho chúng tôi sự đảm bảo rất lớn và tôi cảm thấy hạnh phúc khi ở đây.

Juventus vừa đánh bại Udinese 2-1 hôm qua, Benatia đã thi đấu 69 phút trong trận này sau khi phải ngồi ngoài 3 trận vì chấn thương cơ bắp.

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 17:55 16/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục