Pep dùng từ "không thể kiểm soát" khi nói về Aguero

18:28 Thứ ba 21/02/2017

TinTheThao.com.vnTiền đạo Sergio Aguero đang trải qua giai đoạn khó khăn, tuy nhiên HLV Pep Guardiola tin rằng bản thân tiền đạo người Argentina mới có thể cứu lấy mình chứ không ai khác.

Aguero bị Pep đẩy lên băng ghế dự bị trong những trận gần nhất tại Ngoại hạng Anh. Thế chỗ cho tiền đạo người Argentina là Gabriel Jesus, tân binh người Brazil thi đấu chói sáng khi ghi 3 bàn sau 2 lần ra sân. Tuy nhiên, Jesus phải nghỉ hết mùa vì dính chấn thương nặng.

Pep Guardiola thừa nhận không thể kiểm soát Aguero - Bóng Đá

Aguero đang trải qua giai đoạn khó khăn tại Man City. 

Aguero được Pep tin tưởng trong trận gặp Huddersfield nhưng vẫn để lại nỗi thất vọng lớn. HLV người Tây Ban Nha bày tỏ quan điểm về cậu học trò: "Với một cầu thủ chuyên ghi bàn, đó là một bản năng, tài năng thật sự của cậu ấy. Nó thể hiện rõ trong cách di chuyển và tạo khoảng trống.

Đó cũng là những thứ không thể kiểm soát. Cậu ấy sẽ phải tự lực cánh sinh. Sergio có đủ kinh nghiệm để làm điều đó. Tôi biết những gì cậu ấy muốn làm, dù có bóng trong chân hay không. Chúng tôi sẽ nói chuyện với cậu ấy để giúp Sergio cải thiện tình hình."

Aguero hiện là chân sút tốt thứ 3 trong lịch sử Man City với 154 bàn thắng. Mùa này, tiền đạo người Argentina đã 11 lần nổ súng tại Ngoại hạng Anh, giúp Man City góp mặt trong top 2.

Chiêm ngưỡng tài săn bàn của Aguero:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 17:40 21/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục