Pep đáp trả Conte: Chelsea cũng tiêu nhiều tiền đấy thôi

07:14 Thứ năm 27/04/2017

TinTheThao.com.vnHLV Pep Guardiola khẳng định muốn thành công, mọi đội bóng đều phải tiêu tiền, không chỉ riêng Man City.

Mới đây, HLV Chelsea, Antonio Conte gây tranh cãi với phát ngôn: "Cả hai CLB thành Manchester luôn tiêu rất nhiều mỗi mùa Hè. Bạn hãy nhìn vào quá khứ, qua mỗi mùa giải, nhưng không phải lúc nào tiêu nhiều tiền cũng giúp đội bóng vô địch. Chúng tôi (Chelsea) đang xây dựng một kế hoạch xây dựng lực lượng đúng đắn."

Pep đáp trả Conte: Chelsea cũng tiêu tiền đấy thôi - Bóng Đá

 Pep đáp trả Conte: Chelsea cũng tiêu nhiều tiền đấy thôi.

Chelsea đã ở rất gần ngôi vô địch Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, mùa này, họ không phải chinh chiến ở trời Âu. Và mùa Hè 2016, Chelsea đã tiêu hơn 112 triệu bảng cho 4 bản hợp đồng David Luiz, N’Golo Kante, Marcos Alonso và Michy Batshuayi.

Pep lên tiếng đáp trả Conte trước thềm trận derby Manchester: "Tôi đã cùng Barcelona giành chức vô địch Champions League với 8 cầu thủ từ học viện này. Thực sự thì khi đó, chúng tôi không tiêu tiền để vô địch.

Nhưng tất cả các câu lạc bộ sẽ phải tiêu tốn rất nhiều tiền để vô địch. Và bạn không thể quên rằng Chelsea đã bỏ ra rất nhiều tiền để mua cầu thủ.

Mọi người nghĩ rằng chỉ có City là chi tiêu nhiều nhưng tất cả các câu lạc bộ trên khắp thế giới, ở Tây Ban Nha, Đức, Anh và Ý, họ đều chi tiêu rất nhiều. Mùa Hè này, điều đó sẽ xảy ra lần nữa. Ở Anh thì lại càng nhiều hơn, bởi sức mạnh từ các phương tiện truyền thông."

Xem lại chiến thắng 2-1 của Chelsea trước Man City:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 06:28 27/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục