Pep chỉ ra điểm yếu Ngoại hạng Anh cần khắc phục

21:28 Thứ sáu 19/05/2017 | 1

TinTheThao.com.vnFA chuẩn bị ban hành luật mới cho hành vi ăn vạ, nhưng Pep Guardiola cho biết đó không phải là vấn đề lớn nhất của giải đấu.

Theo đó, chiến lược gia người Tây Ban Nha cho biết việc phát triển công nghệ, áp dụng vào các trận đấu ở Ngoại hạng Anh là những chuyện phải làm trong mùa giải tới.

Ông cho rằng với sự hỗ trợ từ công nghệ, những trọng tài sẽ đưa ra quyết định chính xác hơn. Vấn đề này càng trở nên cấp thiết khi tốc độ của những trận đấu tại Ngoại hạng Anh ngày càng được tăng lên, vì thế sai lầm của các trọng tài cũng khó tránh khỏi.

Pep chỉ ra điểm yếu của Ngoại hạng Anh - Bóng Đá

 Pep tin rằng công nghệ nên được áp dụng nhiều hơn tại Ngoại hạng Anh. Ảnh: Mirror.

Pep cho biết: “Tôi nghĩ rằng ăn vạ không phải là vấn đề cấp thiết cần phải cải thiện. Thay vào đó, vấn đề trọng tài ngày càng trở nên quan trọng trên sân. Sớm hay muộn thì công nghệ cũng phải được áp dụng vào các trận đấu.

Công nghệ sẽ giúp trọng tài công bằng hơn với những diễn biến trên sân, đồng thời giảm thiểu lỗi sai. Bóng đá ngày nay diễn ra rất nhanh, nhanh đến nỗi trọng tài khó có thể điều khiển chính xác hoàn toàn. Vì thế họ phải cần đến công nghệ.”

Video những bàn thắng của Manchester City trong mùa này

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 20:40 19/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục