Pep chi 50 triệu bảng cho hành lang trái; M.U “cứu rỗi” siêu hậu vệ bằng 100 triệu bảng

09:02 Thứ sáu 14/12/2018

TinTheThao.com.vnHai đội bóng thành Manchester nhiều khả năng sẽ chi đậm vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Điểm chung của họ là đều muốn tăng cường sức mạnh ở hàng thủ.

Man City đã rất kỳ vọng Benjamin Mendy sẽ là sự lựa chọn dài hạn của họ ở vị trí hậu vệ trái khi chi đến 52 triệu bảng để chiêu mộ anh từ Monaco. Mặc dù thể hiện phong độ khá ấn tượng, tuy nhiên chấn thương đã hạn chế số lần ra sân của cầu thủ người Pháp khi anh chỉ mới có 16 lần đá chính ngay từ đầu. Pep Guardiola có vẻ như cũng đã hết kiên nhẫn và buộc phải tìm phương án khác.

Pep Guardiola mua Ben Chilwell, mu chi 100 triệu bảng cho Kalidou Koulibaly - Bóng Đá

 Pep muốn có Ben Chilwell.

Mục tiêu mà nhà ĐKVĐ nhắm đến chính là Ben Chilwell của Leicester City. Chilwell sinh năm 1996, là sản phẩm ưu tú của lò đào tạo Leicester. Dù là một hậu vệ trái nhưng Chilwell thi đấu không khác gì tiền đạo. Mùa vừa qua, cầu thủ 21 tuổi thi đấu xuất sắc và chính thức được trao suất đá chính ở vị trí hậu vệ trái của Bầy cáo.

Số tiền mà Man City sẽ chi ra cho thương vụ này khoảng 50 triệu bảng. Đội chủ sân Etihad sẽ phải cạnh tranh với Arsenal bởi Chilwell là mục tiêu mà Pháo thủ theo đuổi sát sao trong thời gian qua.

Trận thua 0-1 trên Anfield đã khiến Napoli rơi xuống đầu trường Europa League. Nhận thấy đây là thời điểm thích hợp, Mourinho đã yêu cầu BLĐ Man Utd chiêu mộ Kalidou Koulibaly bằng mọi giá. Theo luật mới của UEFA cho phép một cầu thủ có thể đá cho hai đội khác nhau ở Champions League và Europa League. Như vậy nếu chiêu mộ thành công Koulibaly, Man Utd sẽ có quyền sử dụng anh ở vòng knock-out sắp tới.

Pep Guardiola mua Ben Chilwell, mu chi 100 triệu bảng cho Kalidou Koulibaly - Bóng Đá

M.U quyết chiêu mộ Koulibaly. 

Jose Mourinho khá thất vọng khi mùa Hè vừa qua bộ phận chuyển nhượng đã không đưa về cho ông một trung vệ chất lượng, cho dù họ đã cố gắng để ký hợp đồng với Harry Maguire, Jerome Boateng hay Toby Alderweireld. Khi kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp sửa mở cửa, HLV người Bồ Đào Nha cố gắng để sữa chửa sai lầm này.

Theo Evening Standard, Man Utd sẽ phá kỷ lục cho một trung vệ khi dự kiến chi 100 triệu bảng cho Koulibaly. Cầu thủ người Senegal được cho là hội đủ yếu tố để trở thành trụ cột của đội chủ sân Old Trafford trong tương lai. Cầu thủ 27 tuổi sở hữu sức mạnh cơ bắp, khả năng phán đoán vị trí tốt cùng với những pha không chiến cực đỉnh, rất phù hợp với Premier League.

Koulibaly hiện đang nằm trong tầm ngắm của rất nhiều đội bóng lớn trên thế giới, chính vì vậy Man Utd không còn cách nào khác là phải chi thật nhiều tiền để thuyết phục Napoli nhả người, đồng thời đưa ra những điều khoản hấp dẫn với cá nhân Koulibaly.

Endo | 08:29 14/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục