Pep chẳng quan tâm lắm đến Cúp liên đoàn

21:13 Thứ tư 26/10/2016 | 1

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Tây Ban Nha khẳng định Cúp liên đoàn chỉ đứng thứ tư trong danh sách ưu tiên của ông.

Pep Guardiola cũng tiết lộ, ông sẽ không sử dụng đội hình mạnh nhất để hành quân đến Old Trafford đêm nay. Những cầu thủ trụ cột của đội bóng sẽ được nghỉ ngơi cho các trận đấu quan trọng sắp tới, bởi đấu trường Cúp liên đoàn không phải là ưu tiên của Manchester City.

pep

 Sẽ không có cuộc chạm trán nảy lửa giữa M.U và Man City. Ảnh: Internet.

Willy Caballero sẽ được bắt chính thay cho Claudio Bravo, tiền vệ Kevin De Bruyne cũng chắc chắn vắng mặt theo như chia sẻ của Pep. Trong buổi họp báo mới đây, ông cho biết: “Tôi tin rằng mọi người sẽ nghĩ đây không phải là một trận đấu lớn. Những ưu tiên trước đó của chúng tôi là Ngoại hạng Anh, Cúp FA và Champions League. Trước mắt chúng tôi là những trận đấu với West Brom (Ngoại hạng Anh) và Barca (Champions League).

Đó điều là những trận đấu quan trọng và chúng tôi sẽ xoay tua đội hình. Một số cầu thủ sẽ được thi đấu vì họ xứng đáng và vì lịch thi đấu khó khăn. Mọi người cần nghỉ ngơi.

Manchester City đã trải qua 6 trận không biết mùi chiến thắng, chuỗi trận dài nhất trong sự nghiệp của Pep. Trận đấu với M.U có ý nghĩa hơn cả thắng thua nhưng đây là đấu trường không quan trọng với Man City và kịch bản về cuộc chiến dữ dội giữa hai kình địch này sẽ không thể xảy ra.

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 20:50 26/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục