Pep "cay cú", Pochettino "hả hê" sau quyết định của VAR

15:44 Chủ nhật 18/08/2019

TinTheThao.com.vnHai chiến lược gia này đã có những phát biểu hoàn toàn trái ngược.

HLV Pep Guardiola kêu gọi một sự nhất quán hơn trong các quyết định của VAR, sau khi Manchester City bị từ chối bàn thắng quyết định của Gabriel Jesus vào phút 92 do Aymeric Laporte đã dùng tay chơi bóng. Dẫn đến một trận hoà trước Tottenham dù họ thi đấu rất áp đảo đoàn quân của HLV Mauricio Pochettino.

Đây là lần thứ hai Nửa xanh thành Manchester bị từ chối một bàn thắng bởi VAR khi đối đầu với Spurs, trước đó là pha lập công của Raheem Sterling ở khuôn khổ Champions League do lỗi việt vị.

Phát biểu sau trận đấu, Guardiola tỏ ra khá tức giận: "Tại sao không có một quyết định tương tự với Fernando Llorente khi chơi bóng bằng tay tại Champions League mùa trước? Tại sao lại là hôm nay? Tại sao ? Đó là điểm quan trọng nhất, cần một sự nhất quán hơn."

Pep Guardiola calls for VAR consistency after Man City denied Tottenham victory - Bóng Đá

 Người "hả hê", người "cay cú".

Trong khi đó, Pochettino lại cho rằng đây là quyết định mà mọi người phải chấp nhận, dù trước đó ông đã không ủng hộ sự có mặt của VAR, cho rằng nó sẽ "giết chết cảm xúc trong bóng đá".

Chiến lược gia người Argentina chia sẻ: "Đội bóng rất thất vọng vào thời điểm Jesus ghi bàn, nhưng chúng tôi biết sẽ có sự can thiệp đến từ VAR bởi nó là một pha chơi bóng bằng tay. Thật tuyệt vời vì điều đó đã xảy ra ngay trên sân vận động này, và với Tottenham."

Huỳnh Phong | 15:20 18/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục