Pep cấp tốc đưa De Bruyne sang Barca

22:01 Thứ ba 27/09/2016

TinTheThao.com.vnHLV Pep Guardiola đã quyết định đưa Kevin de Bruyne sang Barcelona để nhanh chóng điều trị dứt điểm chấn thương.

de-bruyne

 De Bruyne và Kompany đã có mặt ở Barcelona. Ảnh: Internet.

Trong chiến thắng 3-1 của Man City trước Swansea ở vòng 6 Premier League, De Bruyne tiếp tục chơi ấn tượng với pha dọn cỗ cho Raheem Sterling ghi bàn thế nhưng vận rủi lại không may đến với anh. Theo đó, De Bruyne bị chấn thương và phải rời sân ở phút 81.

Mức độ chấn thương gân kheo của De Bruyne là khá nặng khi tờ ESPN đưa tin, tiền vệ người Bỉ sẽ phải ngồi ngoài 1 tháng. Như vậy, De Bruyne sẽ vắng mặt trong các trận đấu của Man City gặp Celtic, Tottenham, Everton và nhất là Barcelona.

Từ đầu mùa giải đến nay, De Bruyne là nhân tố cực kỳ quan trọng trong lối chơi của Man City. Vì vậy, đây chắc chắn là một tổn thất không nhỏ dành cho HLV Pep Guardiola. Lo sợ việc De Bruyne vắng mặt quá lâu sẽ ảnh hưởng đến tham vọng của Man City mùa này, Pep đã cấp tốc đưa tiền vệ người Bỉ sang thành phố Barcelona để điều trị chấn thương.

Được biết, từng có thời gian làm việc tại Barcelona nên Pep khá tin tưởng đội ngũ bác sĩ ở đây sẽ giúp De Bruyne nhanh chóng hồi phục và lấy lại thể trạng tốt nhất. Đi cùng với De Bruyne còn có đội trưởng Vincent Kompany - người đã phải ngồi ngoài liên tục thời gian qua vì chấn thương đầu gối khá nặng.

Giữa tuần này, Man City sẽ có trận đấu tiếp đón Celtic trên sân nhà Etihad trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League. Pep đang hướng tới kỷ lục 11 trận thắng liên tiếp mà người tiền nhiệm Manuel Pellegrini đang nắm giữ.

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 21:50 27/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục