Penny Hardaway: Kawhi Leonard không phải là một siêu sao

06:45 Thứ tư 16/08/2017

TinTheThao.com.vnTheo cựu danh thủ Penny Hardaway thì tiền phong Kawhi Leonard không phải là một siêu sao tại NBA.

Trước khi bị những chấn thương hành hạ, Anfernee "Penny" Hardaway là một trong những tài năng trẻ đầy hứa hẹn tại NBA. Ông từng bốn lần được bình chọn All Star và ba lần lọt vào đội hình tiêu biểu một toàn NBA trong màu áo Orlando Magic. Tuy nhiên chấn thương đã khiến cơ thể và phong độ của anh ngày càng xuống cấp trước khi bị đến Phoenix Suns năm 1999. Hardaway giải nghệ năm 2007 sau khi chia tay Miami Heat chỉ sau bốn tháng gia nhập.

Mới đây trên Sirius XM trong một chương trình về NBA, Hardaway đã đưa ra quan điểm cá nhân liên quan đến ngôi sao đang khoác áo San Antonio Spurs Kawhi Leonard khiến không ít người hâm mộ phản ứng.

Kawhi-Leonard-1

 Kawhi Leonard trong màu áo San Antonio Spurs.

Cụ thể cựu danh thủ 46 tuổi chia sẻ: "Siêu sao? Không, Kawhi Leonard không phải là một siêu sao bởi vì anh không quan tấm đến bộ mặt của giải đấu cũng như các phương tiện truyền thông." Hardaway nói tiếp: "Kawhi là một cầu thủ giỏi, nhưng tôi không nghĩ anh ấy là một siêu sao."

Thật khó để nói cầu thủ đứng thứ ba trong danh sách bình chọn MVP không xứng để gọi là một siêu sao. Nhưng quan điểm của Hardaway không phải là không có lý của nó. Nếu coi một siêu sao phải đại diện cho bộ mặt của giải đấu cũng như có sức ảnh hưởng trên truyền thông, rõ ràng Leonard không phải là cái tên nên được nhắc đến. Nhưng với nhân cách của mình, Kawhi chắc chắn sẽ không hề quan tâm tới việc người ta gọi anh là gì miễn là Spurs vẫn giành chiến thắng.

Ở mùa giải vừa qua, Kawhi Leonard tiếp tục thể hiện bộ mặt ấn tượng với trung bình 25,5 điểm, 5,8 rebound, 3,5 kiến tạo mỗi game. góp công lớn giúp đại diện thành San Antonio lọt vào loạt chung kết miền Tây. Thậm chí Leonard và các đồng đội đã gây rất nhiều khó khăn cho Golden State Warriors. Nhưng rồi chấn thương chân đã khiến Leonard không thể tiếp tục thi đấu từ đó Spurs đánh mất thế trận và bị Warriors ngược dòng ngoạn mục ở game 1. Một Spurs không Leonard đã không còn sự nguy hiểm và dễ dàng thua luôn ba game sau để chấp nhận nhìn các chiến binh thành Oakland tiến vào loạt chung kết tổng. Warriors cũng chính là nhà vô địch NBA 2017 sau khi đánh bại đối thủ nhiều duyên nợ Cleveland Cavaliers ở loạt NBA Final 2017 với tổng tỷ số 4-1.

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 02:45 16/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục