Pelicans sai thải giám đốc điều hành sau vụ lùm xùm Anthony Davis

10:45 Thứ bảy 16/02/2019

TinTheThao.com.vnNew Orleans Pelicans đã chấm dứt hợp đồng với giám đốc điều hành Dell Demps trong thông cáo báo chí cách đây ít giờ.

Động thái này nhằm dọn đường cho các kế hoạch cải tổ sâu rộng và phần nào là giữ chân Anthony Davis. Dell Demps đã giữ cương vị giám đốc điều hành ở New Orleans Pelicans trong 9 năm.

1

 Dell Demps đã gắn bó với New Orleans Pelicans 9 năm trên cương vị giám đốc điều hành.

Chủ sở hữu New Orleans Pelicans, Gayle Benson đã gửi lời tri ân đến Dell Demps: "Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến Del vì những cống hiến không biết mệt mỏi và sự kiên định của anh ấy với chúng tôi trong hơn 8 năm qua. Del và gia đình mình đã trở thành một phần của thành phố này và tôi mong họ có được thành công lớn nhất trong tương lai".

Cựu cầu thủ Cleveland Cavaliers và là cố vấn của New Orleans Pelicans, Danny Ferry được bổ nhiệm làm giám đốc điều hành tạm thời. Trợ lý giám đốc điều hành David Booth cũng được xem xét về vai trò tạm thời.

Giám đốc điều hành tạm thời Danny Ferry cho biết: "Mục tiêu của chúng tôi trong phần còn lại của mùa giải là giúp đỡ đội bóng và cung cấp cho huấn luyện viên (HLV) Alvin Gentry nguồn lực tốt nhất, nhằm tác động tích cực đến thành tích và văn hóa của đội bóng trong tương lai".

2

 Dù New Orleans Pelicans đang cải tổ mạnh mẽ nhưng tương lai của Alvin Gentry vẫn được đảm bảo.

Hiện tại HLV Alvin Gentry và bộ sậu của mình vẫn nằm trong vùng an toàn. New Orleans Pelicans bày tỏ sự hài lòng với cái cách mà Alvin Gentry xây dựng đội bóng trong giai đoạn đầy khó khăn của mùa giải. Tuy nhiên tương lai của Alvin Gentry sẽ phụ thuộc rất nhiều vào những quyết định của của giám đốc điều hành tiếp theo.

Chủ sở hữu Gayle Benson đã hết sức tức giận vì mong muốn được trao đổi của Anthony Davis và tin rằng "các thế lực bên ngoài" đang cố gắng phá hoại đội bóng. Bà chủ quyền lực của New Orleans Pelicans đang nỗ lực "lấy lại quyền kiểm soát từ các thế lực bên ngoài".

Gayle Benson bày tỏ sự kiên định với New Orleans Pelicans trong việc hướng tới thành công bền vững. Bà cũng cho biết đang tích cực theo đuổi các ứng viên tốt nhất có thể giám sát các hoạt động bóng rổ ở New Orleans Pelicans.

3

 Anthony Davis đã yêu cầu được ra đi sau nhiều năm gắn bó với New Orleans Pelicans.

"Chúng tôi sẽ ngay lập tức bắt đầu quá trình tái cấu trúc đội đội ngũ quản lý của mình. Điều này bao gồm tìm kiếm toàn diện ở khắp nơi, nhưng bí mật và được hỗ trợ bởi những chuyên gia. Mục đích cuối cùng là tìm được một nhà lãnh đạo mới để quản lý các hoạt động liên quan đến bóng rổ", Gayle Benson nói thêm.

Trong số các ứng cử viên được đề cử có cựu giám đốc điều hành Cleveland Cavaliers, David Griffin.

Anthony Davis nhiều khả năng sẽ trở thành cầu thủ tự do vào tháng 7 năm 2020 nhưng đã công khai yêu cầu được trao đổi vào ngày 29 tháng 1 vừa qua. Los Angeles Lakers ngay lập tức nhảy vào với những gói trao đổi hấp dẫn nhưng New Orleans Pelicans vẫn cương quyết từ chối.

New Orleans Pelicans đang có thành tích 26 thắng - 33 thua sau khi đánh bại Oklahoma City Thunder trong trận đấu ngày hôm qua. Khoảng cách giữa New Orleans Pelicans với nhóm dự playoffs là 6 trận thắng.

Kym Kym - Theo bongro24h.vn | 10:44 16/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục