Pelicans chấm dứt mối lương duyên "ngắn chẳng tày gang" với Smith

11:00 Thứ bảy 11/11/2017

TinTheThao.com.vnJosh Smith sẽ phải tìm cho mình một bến đỗ mới sau khi New Orleans Pelicans ra thông báo chia tay tuyển thủ 31 tuổi này.

Theo tuyên bố mới đây từ New Orleans Pelicans, đội bóng đã quyết định chia tay Josh Smith chỉ sau 2 tuần ký hợp đồng. Được biết, thương vụ được ký kết hồi 28 tháng 10 vừa qua.

Trong quãng thời gian ngắn ngủi ở Pelicans, Smith chỉ được ra sân đúng 3 lần. Với số thời gian thi đấu trung bình là 4 phút,
tuyển thủ 31 tuổi này ghi trung bình 0.7 điểm và 1.3 rebounds.

simth

 Pelicans chấm dứt mối lương duyên "ngắn chẳng tày gang" với Smith.

Thật tế, chính Smith cũng biết rõ khả năng được trao cơ hội ra sân ở Pelicans là khá thấp. Tuy vậy, anh vẫn lạc quan và không cho rằng đấy là vấn đề to tát. "Tôi hạnh phúc khi đầu quân cho Pelicans. Tôi không nghĩ quá nhiều đến số phút ra sân hoặc bất cứ điều gì khác. Tôi vui mừng vì có mặt ở đây và có cơ hội giúp đỡ những chàng trai của đội bóng," Smith cho hay trong buổi ra mắt.

Song, đời không như là mơ và mối lương duyên của Smith với "những chú ong" đã kết thúc chỉ sau 2 tuần.

Vài năm trở lại đây, cựu tuyển thủ Houston Rockets gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm chỗ đứng ở NBA. Trước khi trở lại
NBA với màu áo Pelicans, Smith đã phải lang bạt sang Trung Quốc với CLB Sichuan Blue Whales và kế đến là Maccabi Haifa của giải Israel.

smith

 Cựu tuyển thủ Rockets đối mặt với tương lai bất ổn định.

Smith bắt đầu sự nghiệp NBA vào năm 2004 với Atlanta Hawks rồi thân chinh lần lượt qua Detroit Pistons, Houston Rockets, Los Angeles Clippers và gần đây nhất là Pelicans.

Trong sự nghiệp thi đấu ở NBA, Smith ghi trung bình 14.5 điểm, 7.4 rebounds, 3.1 assists và 1.9 blocks sau 894 trận đấu.

 10 pha bóng đỉnh nhất trong sự nghiệp của Smith:

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 10:40 11/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục