Pele: Dybala cũng bình thường thôi

17:33 Thứ bảy 10/06/2017

TinTheThao.com.vnVua bóng đá Pele tin rằng ngôi sao của Juventus Paulo Dybala không thực sự xuất sắc như những gì truyền thông nói.

Dybala vừa trải qua một mùa giải hết sức thành công trên phương diện cá nhân nói riêng với Juventus, góp công không nhỏ vào cú đúp danh hiệu của Bà đầm già dưới sự dẫn dắt của Massimiliano Allegri.

Pele: Dybala cũng bình thường thôi - Bóng Đá

 

Tuy nhiên, trong trận đấu chung kết Champions League cách đây 1 tuần, ngôi sao 23 tuổi đã không thể hiện được gì nhiều, nếu không muốn nói là gây thất vọng lớn trong thất bại trước Real Madrid. Trong trận đấu cùng ĐTQG Argentina hôm thứ Sáu vừa qua trước Brazil, Dybala cũng thể hiện một bộ mặt tương tự khiến nhiều người hâm mộ không rõ chuyện gì đã xảy ra.

Dybala xuất phát bên cánh trái trên hàng công chơi cao nhất của Argentina, bên cạnh những người đàn anh là Lionel Messi và Gonzalo Higuain. Chung cuộc, đoàn quân của Jorge Sampaoli đã đánh bại Brazil với tỷ số 1-0. Tuy nhiên, chiến thắng này không khiến ‘Vua bóng đá Pele’ hài lòng với màn trình diễn của Dybala:

“Dybala à? Cậu ta không xuất sắc như những gì báo chí nói đâu. Họ nói cậu ấy có thể là người thừa kế của Maradona, nhưng điều duy nhất tương đồng giữa họ là họ thuận chân trái.”

Bình An - Thể thao Việt Nam | 17:15 10/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục