'Pele đã cầu phước cho tôi trước khi tôi đến Real Madrid'

14:21 Thứ hai 06/04/2020 | 1

TinTheThao.com.vnNgôi sao trẻ người Brazil nói về những thần tượng lớn trong sự nghiệp của mình.

 Những khoảnh khắc ấn tượng của Rodrygo ở Real Madrid

Rodrygo trưởng thành từ lò đào tạo của đội bóng danh tiếng Santos. Anh có trận đầu tiên ra sân cho đội hình chính khi mới chỉ 17 tuổi, đến mùa giải 2018 trở thành sự lựa chọn hàng đầu của CLB. Hè năm ngoái, Rodrygo chính thức cập bến Real Madrid với giá được cho vào khoảng 45 triệu euro.

Sau thời gian ngắn chơi ở đội hình B, Rodrygo bắt đầu lấy được niềm tin của HLV Zinedine Zidane. Mùa giải này, anh đã ra sân tổng cộng 18 trận và ghi đến 7 bàn thắng, trong đó có cú hat-trick vào lưới Galatasaray ở Champions League.

Rodrygo reveals he received Pele's blessing to join Real Madrid - Bóng Đá

 Rodrygo và Pele.

Mới đây, ngôi sao trẻ đã tiết lộ về việc mình được huyền thoại Brazil, Pele ban phước trước khi đến Tây Ban Nha thi đấu. Anh nói về những cầu thủ mà mình thần tượng: "Cristiano [Ronaldo] và Neymar là những người truyền cảm hứng cho tôi, họ là 2 người mà tôi vô cùng ngưỡng mộ."

"Pele, Neymar và Robinho là những cầu thủ có ý nghĩa rất lớn đối với tôi và cả Santos, đội bóng mà tôi yêu quý. Neymar là người mà tôi theo dõi nhiều nhất, nhờ Chúa, tôi đã được gặp cả 3 bọn họ. Thậm chí trước khi đến Real Madrid, tôi đã đến nhà Pele và nhận lời chúc phúc của ông ấy trước khi đi. Real Madrid cũng giống như Vila Belmiro (sân nhà của Santos), đều là ước mơ của tôi."

Hoài Thu | 13:51 06/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục