Pele 79 tuổi ốm yếu, không thể tự đi bộ

16:35 Thứ ba 11/02/2020

TinTheThao.com.vnHuyền thoại bóng đá thế giới thậm chi không muốn rời khỏi nhà vì ngại.

Pele, người sẽ bước qua tuổi 80 vào tháng 10 này, đã gặp vấn đề ở hông trong nhiều năm và phải dùng đến một bộ khung đỡ để có thể đi lại. Những lần xuất hiện công khai gần đây ông đều ngồi trên xe lăn. Mới đây, con trai ông, Edinho cho biết huyền thoại người Brazil rất xấu hổ vì tình trạng của bản thân.

Pelé is depressed and has become a recluse, says his son in interview - Bóng Đá

 Pele không thể tự đi bộ.

"Ông ấy hiện tại hơi yếu. Cha tôi đã thực hiện phẫu thuật thay hông nhưng hồi phục không như ý, nên ông ấy gặp vấn đề với di chuyển, việc này tạo nên một dạng trầm cảm. Hãy thử nghĩ, cha tôi luôn được coi như một vị vua, một hình tượng oai phong, và giờ ông ấy thậm chí không thể đi lại bình thường."

"Ông ấy xấu hổ, không muốn ra ngoài, không muốn bị bắt gặp, thực tế là không muốn làm bất cứ điều gì mà phải rời khỏi nhà. Ông ấy giờ là một người ẩn dật."

Mùa hè này sẽ đánh dấu cột mốc 50 năm Pele lên ngôi vô địch World Cup lần cuối cùng với đội tuyển Brazil, sau khi đã giành 2 cúp thế giới năm 1958 và 1962, ông ghi 77 bàn sau 92 lần ra sân cho Selecao. Pele dành gần trọn sự nghiệp CLB để thi đấu cho CLB Santos, được cho ghi khoảng 643 bàn sau 656 trận, cùng CLB này 6 lần vô địch Brazil, 2 lần vô địch Nam Mỹ.

Tuyển Brazil và những năm tháng vàng: 

Hoài Thu | 16:05 11/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục