Pedro: "Tôi mong muốn ở lại Chelsea"

09:30 Thứ sáu 27/03/2020

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Tây Ban Nha khẳng định những thông tin gần đây cho rằng anh mong muốn chấm dứt hợp đồng với The Blues là sai sự thật.

Những bàn thắng đỉnh cao của Pedro trong màu áo Chelsea

Pedro sẽ đáo hạn hợp đồng với Chelsea vào ngày 01 tháng 07 tới. Hiện tại, việc tiến hành đàm phán gia hạn hợp đồng giữa đôi bên vẫn đi vào bế tắc. Dưới triều đại HLV Frank Lampard mùa này, ngôi sao người Tây Ban Nha không có quá nhiều đất diễn, khi anh mới có 9 lần xỏ giày ra sân tại Premier League.

Tờ Goal dẫn lại lời Pedro cho biết, anh mong muốn tiếp tục gắn bó với Chelsea trong tương lai; đồng thời nhấn mạnh, cuộc phỏng vấn của anh với một chương trình phát thanh Tây Ban Nha đầu tuần này đã bị dẫn dắt sai lệch.

'My wish is to stay at Chelsea' - Pedro clarifies comments on his future after being misquoted in Spanish radio interview - Bóng Đá

Pedro trong màu áo Chelsea.

Cadena Ser, mạng phát thanh hàng đầu Tây Ban Nha dẫn lời Pedro khẳng định cựu sao Barcelona muốn "chấm dứt" hợp đồng tại Chelsea. Tuy nhiên, Pedro đã phản bác và cho rằng những bình luận của anh được diễn giải trái sự thật.

"Tôi chưa khẳng định với Chelsea là có tiếp tục gắn bó hay không. Mấy ngày qua, tôi nhận được vô số những tin nhắn động viên, cảm ơn sự cống hiến của tôi cho màu áo xanh thành London từ nhiều CĐV. Tôi cảm kích vì điều đó. Hợp đồng của tôi sắp kết thúc và tôi sẽ nói chuyện với CLB,".

"Tôi không dám chắc mình sẽ tiếp tục hay không, nhưng vào lúc này tôi chưa ký kết với bất cứ CLB nào khác. Tôi thuộc về Chelsea. Mong muốn của tôi là ở lại đây," Pedro khẳng định.

Anh Nguyễn | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục