Pedro im tiếng, "Chelsea Việt Nam" hoà thót tim trên sân Sài Gòn

21:00 Thứ sáu 05/06/2020

TinTheThao.com.vnTiếp đón "Chelsea Việt Nam" - CLB Bình Dương trên sân nhà, CLB Sài Gòn dù liên tiếp tạo ra những cơ hội nguy hiểm nhưng vẫn phải chia điểm đáng tiếc.

Làm khách trên sân CLB Sài Gòn tuy nhiên các vị khách Bình Dương đã nhập cuộc không hề ngại ngùng. Ngay từ phút thứ 4, đoàn quân HLV Nguyễn Thanh Sơn đã là những người sở hữu tình huống nguy hiểm đầu tiên với cú sút xa của Nguyễn Tiến Linh, đáng tiếc bóng lại đi không chính xác.

Ngay sau đó, đội chủ nhà Sài Gòn đã kịp sốc lại tinh thần và ổn định thế trận. Liên tiếp ở các phút 17 và 22, lần lượt Xuân Toàn rồi Pedro có dịp thử tài thủ thành Nguyễn Đức Cường, tuy nhiên người gác đền Bình Dương đã thi đấu xuất sắc với những pha cứu thua tuyệt vời. Khoảng thời gian còn lại của hiệp 1, dù đã chơi nỗ lực, tuy nhiên cả 2 đội vẫn không thể tìm được cách phá giải thế cân bằng và đành chấp nhận rời sân với tỷ số hoà 0-0.

Sài Gòn vs Bình Dương - Bóng Đá

Tình huống nguy hiểm nhất mà Bình Dương tạo ra được ở nửa thời gian đầu trận đấu đến từ pha dứt điểm từ xa của Tiến Linh. (Nguồn: Zing news. Tác giả: Quang Thịnh). 

Trở lại sau giờ nghỉ, CLB Sài Gòn tiếp tục là những người nắm giữ thế chủ động. 2 phút sau tiếng còi khai cuộc hiệp 2, Pedro đã có tình huống thoát xuống đối mặt thủ môn Đức Cường, tuy nhiên cú sút cuối cùng của anh lại đưa bóng đi không như ý muốn. 

Tiếp tục dồn ép, ở các phút 58 và 60, hết Hồ Tấn Tài rồi Xuân Toàn có những tình huống trống trải để dứt điểm. Tuy nhiên, các pha ra chân của họ đều không thể xuyên thủng mành lưới Bình Dương. Về phía các vị khách, họ chỉ có tình huống đáp trả yếu ớt đến từ cú đánh đầu của Tiến Linh, dù vậy, bóng đi quá thiếu chính xác và không thể giúp "Chelsea Việt Nam" tạo nên khác biệt. 

Sài Gòn vs Bình Dương - Bóng Đá

Pedro (áo hồng) bỏ lỡ nhiều cơ hội ghi bàn đáng tiếc. (Nguồn: Zing news. Tác giả: Quang Thịnh).  

Khoảng thời gian còn lại, lần lượt Pedro rồi Hữu Sơn thực hiện những pha ra chân đầy nguy hiểm về phía khung thành Đức Cường, thế nhưng sự chuẩn xác vẫn là điều mà các chân sút Sài Gòn còn thiếu. Chung cuộc, 2 đội hoà nhau 0-0 và bỏ lỡ cơ hội áp sát các CLB đứng trên. 

Tỷ số: CLB Sài Gòn 0-0 CLB Bình Dương. 

Đội hình ra sân:

CLB Sài Gòn: Văn Phong, Pedro Paulo, Đức Lợi, Trần Vũ, Minh Trung, Quốc Long, Văn Triền, Thành Tín, Xuân Toàn, Văn Ngọ, Tấn Tài, Byungkeon.

CLB Bình Dương: Đức Cường, Thiện Đức, Hồ Tấn Tài, Thanh Long, Gustavo, Đại Dương, Toure Youssouf, Tiến Linh, Sỹ Giáp, Rabo Ali, Văn Vũ.

Đăng Huy | 20:30 05/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục