PCT Man Utd nói lời thật lòng về thương vụ Bruno Fernandes

09:43 Thứ hai 21/10/2019

TinTheThao.com.vnManchester United luôn được cho là bến đỗ của hàng loạt cầu thủ mỗi khi đến thị trường chuyển nhượng.

Phó chủ tịch Ed Woodward đã lên tiếng thừa nhận, ông sẽ cảnh giác với các cầu thủ muốn sử dụng Manchester United như một công cụ để cải thiện điều khoản trong hợp đồng của họ, sau khi Bruno Fernandes liên tục được đồn đoán chuyển đến Old Trafford hồi mùa hè.

Hiện tại, tiền vệ người Bồ Đào Nha vẫn tiếp tục thi đấu cho Sporting CP. Và Woodward cho biết thêm, ông không muốn United lãng phí thời gian trên thị trường chuyển nhượng. Phát biểu với United We Stand, Woodward chia sẻ:

"Đội bóng thường theo sát 3 cầu thủ, vì vậy chúng tôi có thể nói chuyện với 9 người, trong thực tế. Đôi khi, quãng thời gian mà một cầu thủ hoặc người đại diện của anh ta bỏ ra các cuộc thảo luận, các cuộc họp và hợp đồng cho thấy có một sự quan tâm."

PCT Man Utd nói lời thật lòng về thương vụ Bruno Fernandes - Bóng Đá

 Woodward đính chính thương vụ Bruno Fernandes.

"Nếu đó chỉ là một mối quan tâm ngắn hặn, thì họ vẫn có thể đặt một câu chuyện giả mạo, sau đó đến gặp chủ tịch câu lạc bộ và nói rằng "Hãy nhìn xem đội bóng nào đang quan tâm đến tôi."

"Một điều khác đôi khi cũng xảy ra là khi chúng tôi đã thỏa thuận với một cầu thủ, nhưng câu lạc bộ của anh ta từ chối bán và vì thế, cầu thủ đó sử dụng việc này để có được bản hợp đồng mới."

"Từ quan điểm của chúng tôi, chúng tôi phải cố gắng xem qua nó và đảm bảo rằng câu lạc bộ không bị lợi dụng. Chúng tôi không lãng phí thời gian."

Xem lại siêu phẩm của Bruno Fernandes:

Huỳnh Phong | 08:30 21/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục