PCT lên tiếng, công cuộc "Giải cứu Man United" coi như xong

22:40 Chủ nhật 20/10/2019

TinTheThao.com.vnĐích thân Phó chủ tịch Ed Woodward đã phát biểu về khả năng Manchester United đổi chủ.

Nhà Glazers đã trở thành chủ sở hữu của Manchester United vào năm 2005. Kể từ đó, họ luôn là cái gai trong mắt cổ động viên Quỷ đỏ vì khiến câu lạc bộ phải gánh vác những khoản nợ khổng lồ của mình.

Mới đây, Mirror Sport tiết lộ rằng Hoàng tử Ả Rập, Saudi Mohammed Bin Salman đang chuẩn bị gửi lời đề nghị thứ ba đến Nhà Glazers nhằm mua lại Man United. Trước đây, họ đã từ chối con số 3 tỷ bảng. Nhưng ngay lập tức, Phó chủ tịch Ed Woodward đã lên tiếng về khả năng Man United "đổi chủ":

"Dựa trên những gì tôi thấy, họ sẽ ở đây lâu dài. Liên quan đến những lời đề nghị hoặc dọ giá, tôi hiểu rằng không có cuộc thảo luận nào về giá trị của câu lạc bộ hay bất cứ điều gì tương tự."

Ed Woodward on Glazers selling United - Bóng Đá

Sẽ không có gì thay đổi tại Man United.

"Nợ là một khoản dài hạn, có cấu trúc và tương tự như một số câu lạc bộ bóng đá khác. Nó chỉ chiếm dưới hai phần trăm doanh thu hàng năm của chúng tôi, vì vậy nó thực sự không có bất kỳ tác động nào đối với đội bóng."

"Chúng tôi phải làm mọi thứ có thể để hồi sinh và vô địch Premier League. Đội bóng sẽ không thành công cho đến khi chúng tôi làm được điều đó. Á quân cũng không phải là thành công, chúng tôi cần phải giành được danh hiệu Premier League.", Woodward phát biểu với United We Stand.

Solskjaer khen ngợi Ashley Young:

Huỳnh Phong | 21:30 20/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục