Paulo Dybala rất nhanh, đồng ý ký hợp đồng 5.5 năm

20:50 Thứ tư 20/05/2020 | 1

TinTheThao.com.vnPaulo Dybala đã sớm chốt tương lai khi được không ít đội bóng ở châu Âu săn đón.

 

Tài năng của Paulo Dybala

Được biết, trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm ngoái, Man United đã dành sự quan tâm rất lớn cho Paulo Dybala. Theo đó, trong bối cảnh mất cả Alexis Sanchez lẫn Romelu Lukaku, HLV Ole Gunnar Solskjaer rất muốn có chữ ký của Dybala.

Thậm chí, khi thỏa thuận đang diễn ra, Dybala đã bất ngờ gọi điện cho đại diện và yêu cầu hủy ngay đàm phán. Thay vì cập bến Old Trafford, chân sút người Argentina cuối cùng chọn ở lại Juventus và đã đóng góp nhiều vào lối chơi của Juventus.

Inter have Dybala to thank for Lukaku's Milan move, claims agent - Bóng Đá

 Dybala từng là mục tiêu theo đuổi của Man United.

Việc Dybala "lật kèo" phút chót khiến Lukaku không thể chuyển tới khoác áo Quỷ đỏ thành Manchester theo như thỏa thuận ban đầu giữa CLB này với Juventus. Và mới nhất, Dybala cũng sớm chấm dứt mọi lời đồn đoán liên quan tới tương lai.

Cụ thể, nguồn tin từ Gazzetta dello Sport khẳng định, Dybala đã đồng ý ký vào bản giao kèo mới với Juventus có thời hạn 5.5 năm. Hiện Dybala đang hưởng mức lương lên tới 6.6 triệu bảng/năm và với hợp đồng mới, con số này sẽ tăng lên không ít.

Trước đó, Fabio Paratici - Giám đốc thể thao Juventus, từng xác nhận: "Chúng tôi đang nỗ lực hoàn tất gia hạn hợp đồng với Dybala. Chúng tôi muốn cậu ấy là một phần của Juventus trong nhiều năm tới."

Như vậy, hợp đồng mới sẽ giữ Dybala ở lại Turin tới tận năm 2025.

Tiểu Lam | 20:07 20/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục