Paulo Dybala dự bị, anh trai nói một câu đầy ẩn ý

23:34 Chủ nhật 15/09/2019

TinTheThao.com.vnNgười đại diện của ngôi sao sinh năm 1993 đưa ra một thông điệp dành cho 'Lão bà'.

Trong trận hòa 0-0 của Juventus trước Fiorentina diễn ra vào ngày hôm qua (14/9), có một hình ảnh rất đáng chú ý khi camera truyền hình bắt gặp Paulo Dybala ngồi đăm chiêu bên ngoài đường pitch sân Artemio Franchi. 

Chàng trai người Argentina không có bất cứ cơ hội nào được tung vào sân, kể cả khi Juventus bế tắc thì Maurizio Sarri vẫn đặc niềm tin vào Federico Bernardeschi (thay Costa bị chấn thương).

Dybala brother sends Juve message - Bóng Đá

Paulo Dybala ngồi đăm chiêu bên ngoài đường pitch. 

Chính điều này đã khiến anh trai của chân sút sinh năm 1993 không cảm thấy hài lòng. Người anh kiêm đại diện của 'La Joya' chỉ chốt bằng một câu ngắn gọn và đầy ẩn ý: "Đàn violin không thể chơi một bài nhạc hay nếu nó mất đi một dây", Gustavo Dybala chia sẻ. 

Theo báo chí, cầu thủ người Argentina cần có thêm nhiều thời gian được chơi bóng trong trận cầu vào ngày hôm qua, nhất là trong hoàn cảnh những Douglas Costa, Danilo và Miralem Pjanic đều rời Artemio Franchi với những chấn thương. Đặc biệt là trường hợp của cầu thủ người Brazil, Douglas Costa. Chàng trai sinh năm 1990 được chẩn đoán bị căng cơ phải nghỉ khoảng 4 tuần, trong khi Miralem Pjanic cũng bị nghi ngờ khả năng góp mặt ở trận gặp Atletico Madrid vào giữa tuần tới.

Mặc dù Juventus đã không đồng ý các điều khoản với Manchester United, Tottenham Hotspur và PSG trong mùa hè dành cho Paulo Dybala, tuy nhiên nếu cứ tiếp tục dự bị, khả năng 'La Joya' ra đi vào tháng Giêng là hoàn toàn có thể. 

Juventus và top 5 bàn thắng vào lưới Fiorentina


 

Lê Dũng | 23:15 15/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục