Paulinho cười tẹt ga khi shopping đón giáng sinh

21:50 Thứ sáu 08/12/2017

TinTheThao.com.vnMới đây ống kính đã bắt được khoảnh khắc Paulinho cười tẹt ga bên fan hâm mộ trong ngày anh tranh thủ đi shopping chuẩn bị đón giáng sinh.

Tiền vệ Paulinho Bezerra đã tranh thủ tận dụng thời gian nghỉ hiếm hoi của Barcelona sau khi kết thúc vòng bảng Champions League để đi mua sắm. Cầu thủ người Brazil đã chọn một góc phố nhỏ tại khu trung tâm thành phố Barcelona để shopping.

Paulinho hạnh phúc ngập tràn đi shopping đón giáng sinh - Bóng Đá

 Paulinho cười thật tươi vì có người nhận ra mình giữ trung tâm thành phố Barcelona đông đúc.

Có vẻ anh chuẩn bị khá chu đáo cho dịp giáng sinh năm nay. Nhưng không may cho Paulinho, anh bị bắt gặp bởi một fan hâm mộ và dĩ nhiên tiền vệ của Barca sẵn sàng cười khoái chí khi được người xung quanh nhận ra và xin chụp ảnh cùng. 

Những giây phút thư giãn hiếm hoi của cầu thủ này cũng đã khép lại vì anh phải quay về sân tập của đội bóng ngay. Paulinho còn phải chuẩn bị cho trận đấu với Villarreal vào chủ nhật cuối tuần tại đấu trường La Liga.

Có thể xem Paulinho là tân binh đang rất thành công tại đội bóng xứ Catalonia. Anh ghi được 11 bàn thắng và góp 4 đường kiến tạo thành bàn cho đội. 

Tại Barcelona, anh đang thể hiện mình là cầu thủ đa năng khi chơi tốt ở nhiều vị trí. Anh có thể làm tiền vệ hộ công, đôi lúc cũng đã dạt cánh phải hoặc thậm chí anh có thể lùi sâu để hỗ trợ phòng ngự. Paulinho đang phối hợp với chân sút siêu sao Lionel Messi rất tốt. Hiện họ đang là một trong những bộ đôi tấn công hiệu quả nhất tại La Liga.

Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 14:55 08/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục