Paul Scholes: "Tôi nghĩ Ole sẽ bán đi 2 ngôi sao Man United đó"

07:11 Thứ năm 06/08/2020

TinTheThao.com.vnBình luận sau chiến thắng 2-1 của Quỷ đỏ trước LASK, cựu danh thủ 45 tuổi đã đưa ra dự đoán xấu về tương lai của 2 ngôi sao vào mùa hè này.

 

 Buổi họp báo cuối cùng của David Moyes tại Man United

Man United giành chiến thắng 2-1 trước LASK tại lượt về vòng 16 đội Europa League, qua đó chạm trán với FC Copenhagen ở vòng đấu tứ kết. Bình luận sau trận, cựu danh thủ Paul Scholes cho rằng Ole Gunnar Solskjaer sẽ loại bỏ 2 "người thừa" là Jesse Lingard và Fred ngay mùa hè này.

Cả Lingard và Fred đều ra sân ngay từ đầu trước LASK, thế nhưng bộ đôi này đã bị thay ra ngoài chỉ sau 1 giờ thi đấu. Scholes nhận định, Man United cần thanh lý và tinh gọn số lượng ngôi sao nơi hàng tiền vệ; Lingard và Fred là 2 ƯCV nặng ký cho việc rời khỏi sân Old Trafford mùa hè này.

Paul Scholes tips Jesse Lingard and Fred to leave Manchester United after LASK win - Bóng Đá

Lingard trong màu áo Man United.

Bình luận trên BT Sport, Scholes cho hay: "Tôi không chắc chắn về tương lai của Lingard. Khi anh ấy chơi với phong độ cao, anh ấy sẽ mang đến nhiều điều tích cực cho Man United. Tôi không chắc liệu Lingard có thể đá chính ở các trận cầu lớn kế tiếp hay không,".

"Chạm trán với LASK là cơ hội để Lingard ra sân. Tuy nhiên, Ole đã đưa Lingard lẫn Fred ra sân chỉ sau 1 giờ đồng hồ thi đấu, tôi nghĩ đây là dấu hiệu cho thấy họ sắp bật bãi khỏi sân Old Trafford. Có thể nhận định của tôi là sai, tôi xin nhắc lại đây là phán đoán mang tính cá nhân,".

"Họ không có màn trình diễn quá xuất sắc, thế nhưng việc chỉ thi đấu vỏn vẹn 1 giờ đồng hồ cho thấy những dấu hiệu không lành. Đây là trận đấu "ngoài rìa" nhưng Lingard và Fred vẫn không thể đá trọn vẹn 90 phút," Scholes bình luận.

Anh Nguyễn | 06:41 06/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục