Paul Scholes: "Tôi không hiểu Bruno Fernandes"

06:24 Thứ tư 25/11/2020

TinTheThao.com.vnMan Utd vừa có thắng lợi hủy diệt 4-1 trước Istanbul Basaksehir, với Bruno Fernandes là ngôi sao sáng nhất.

 

Top 5 bàn thắng đẹp nhất của Fernandes cho Sampdoria

Bruno Fernandes là người mở tỷ số trận đấu sau cú sút tuyệt đẹp. Cũng chính anh đã lập công, giúp Quỷ đỏ nới rộng cách biệt từ sớm.

Paul Scholes baffled by Bruno Fernandes decision before Marcus Rashford penalty - Bóng Đá

 Fernandes có trận đấu chói sáng.

Khi Man Utd hưởng penalty ở phút 34, Fernandes có cơ hội không thể tuyệt vời hơn để lập hat-trick, nhưng anh lại nhường nó cho Marcus Rashford - người bị đốn ngã ở tình huống thổi phạt của trọng tài. Rashford nhận trách nhiệm và sút tung lưới đội khách, đưa Man Utd dẫn trước 3-0. Chung cuộc, đội chủ nhà đã giành thắng lợi với tỷ số 4-1, để tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng H sau 4 lượt trận.

"Tôi không hiểu Fernandes," Scholes nói. "Fernandes đã thực hiện tất cả các quả phạt đền khi cậu ấy thi đấu. Cậu ấy có cơ hội lập hat-trick trong một đêm châu Âu, tôi không hiểu điều đó.

Nhưng cuối cùng chúng tôi cũng nhận được kết quả tương tự, nên không có quá nhiều ảnh hưởng."

Sau trận đấu, Fernandes cũng đã mau chóng đưa ra câu trả lời: "Đó không phải là vấn đề. Tất nhiên, mọi cầu thủ đều muốn lập hat-trick. Nhưng sau trận đấu ở Premier League, tôi đã nói với Rashford rằng cậu ấy sẽ chọn người tiếp theo.

Vì vậy, tôi nhớ điều đó, và cũng bởi vì Rashford là một trong những chân sút hàng đầu tại Champions League. Tôi nghĩ điều quan trọng là cậu ấy phải tiếp tục như vậy, có được tự tin.

Nhưng như tôi đã nói, không quan trọng ai thực hiện quả phạt đền, điều quan trọng nhất là ghi bàn. Đội bóng ghi bàn cũng như tôi ghi bàn thôi."

Minh Tuấn | 05:26 25/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục