Paul Scholes: "Tôi không chắc 1 điều về Bruno Fernandes"

11:38 Thứ sáu 28/02/2020 | 1

TinTheThao.com.vnCựu số 18 Man Utd bày tỏ những chia sẻ thật lòng về đàn em.

Rạng sáng nay, Manchester United tiếp đón Club Brugge tại Old Trafford, trong khuôn khổ lượt về vòng 32 đội Europa League. Ở trận lượt đi, 2 đội chia điểm 1-1 trên đất Bỉ.

Phút 27, Bruno Fernandes khai thông thế bế tắc cho đội chủ nhà bằng pha lập công trên chấm penalty. Tiếp tục tận dụng lợi thế hơn người sau chiếc thẻ đỏ của Simon Deli, United nã vào lưới các vị khách đến 4 lần sau đó, nhờ công Odion Ighalo, Scott McTominay và Fred (cú đúp).

Đại thắng 5-0, Quỷ Đỏ giành vé đi tiếp với tổng tỷ số 6-1 qua 2 lượt trận.

Paul Scholes reveals his only doubt about Man Utd star Bruno Fernandes - Bóng Đá

 Fernandes tỏa sáng.

Đây đã là trận thứ hai liên tiếp Fernandes ghi bàn. Ở màn so tài Watford, tân binh mùa đông của United cũng cho riêng mình 1 bàn cùng 1 kiến tạo. Trước đó, Fernandes chính là người dọn cỗ để Harry Kane ấn định thắng lợi 2-0 cho Quỷ Đỏ trước Chelsea.

Nhận định về ngòi nổ Bồ Đào Nha qua BT Sport, huyền thoại Paul Scholes ca ngợi ảnh hưởng của Fernandes, nhưng cũng chia sẻ vẫn chưa biết vị trí tốt nhất dành cho người kế thừa áo đấu số 18: "Liệu Fernandes có phải 1 số 10? Tôi không chắc."

"Fernandes thực hiện các quả phạt tốt. Tôi nghĩ cậu ấy có thể chơi ở vị trí số 10 và cũng có thể chơi ở một trong những vai trò thấp hơn, kiểm soát thế trận.

Tôi nghĩ Fernandes sở hữu rất nhiều năng lực. Hy vọng như thể hiện trong 3 hay 4 trận đầu, cậu ấy sẽ là 1 khác biệt lớn cho đội hình này."

Xem phẩm chất của Fernandes:

Phụng Sồ | 11:08 28/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục