Paul Scholes: "Man United đáng lẽ nên chiêu mộ cậu ấy vào tháng 1"

08:33 Chủ nhật 05/07/2020 | 1

TinTheThao.com.vnCựu huyền thoại người Anh nhận định, nửa đỏ thành Manchester đã bỏ qua một cái tên sáng giá trên TTCN tháng Giêng.

 

 Video Barcelona đánh bại Man United tại CK C1 năm 2011

Cựu tiền vệ Paul Scholes tin rằng, Man United sẽ không bao giờ chiêu mộ tiền đạo Erling Haaland vào tháng 1 dù chân sút trẻ này được rất nhiều đội bóng lớn quan tâm, theo đuổi. Mâu thuẫn giữa người đại diện Mino Raiola và Ban lãnh đạo Quỷ đỏ trở thành rào cản vô hình khiến Haaland quyết định chuyển hướng sang Borussia Dortmund.

Tuy nhiên, Scholes bình luận, đó dường như là một quyết định sai lầm lớn của đội bóng thành Manchester. Cựu danh thủ 45 tuổi dự đoán Haaland hoàn toàn hội đủ yếu tố để trở thành một siêu sao trong tương lai.

Phát biểu trên BBC 5 Live, Scholes chia sẻ: "Tôi nghĩ Man United nên tích cực hơn trong thương vụ Haaland. Sau khi bóng đá Đức trở lại, tôi đã dành thời gian theo dõi cậu ấy và tự hỏi rằng vì sao Quỷ đỏ lại không chiêu mộ cậu ta?,".

‘He’s the real deal’ – Paul Scholes says Manchester United should have signed Erling Haaland in January - Bóng Đá

Cựu tiền vệ Scholes nhận định Man United nên chiêu mộ Haaland.

"Haaland là một cầu thủ tuyệt vời. Cậu ấy vẫn còn trẻ, một cây săn bàn xuất chúng. Haaland nhanh nhẹn, sở hữu tốc độ đáng nể,".

Tiền đạo người Na Uy gây ấn tượng mạnh với giới chuyên môn đầu mùa giải 2019/2020 trong màu áo CLB Red Bull Salzburg tại sân chơi danh giá Champions League. Màn trình diễn xuất sắc đó giúp anh cập bến Dortmund ở phiên chợ Đông vào tháng 1 vừa qua.

Sát thủ người Na Uy trải qua nửa mùa giải 2019/2020 bùng nổ trong màu áo Borussia Dortmund khi đóng góp 13 bàn thắng sau 15 trận đấu tại Bundesliga. Man United sẽ gặp phải nhiều khó khăn nếu muốn tái khởi động thương vụ chiêu mộ Haaland khi Juventus cũng rất muốn sở hữu ngôi sao BVB.

Anh Nguyễn | 08:03 05/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục