Paul Scholes lý giải nguyên nhân Fred không bị thay ra sau hiệp một

10:50 Thứ năm 03/12/2020

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Paul Scholes có những chia sẻ đáng chú ý về tiền vệ người Brazil.

 

Solskjaer nói về Bruno Fernandes 

Vào đêm qua, Manchester United có cuộc đón tiếp Paris Saint-Germain trên sân nhà trong khuôn khổ lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League. Chỉ cần một trận hòa, Quỷ đỏ sẽ chính thức bước vào vòng 16 đội.

Song, PSG lại đặt mục tiêu 3 điểm, và khát khao đó đã sớm được cụ thể hóa thành bàn thắng ở phút thứ 6 nhờ công của Neymar. Bị dẫn trước, các cầu thủ bên phía Quỷ đỏ nhanh chóng dâng cao đội hình để tìm kiếm bàn gỡ, và sau nhiều nỗ lực thì Marcus Rashford đã xé tung lưới PSG ở phút thứ 32. Song, đó cũng là tất cả những gì họ làm được.

Hai bàn thắng của Marquinhos và Neymar trong hiệp hai đã nhấn chìm Man Utd, bên cạnh đó là tấm thẻ đỏ đến từ Fred. Thực tế, ngôi sao người Brazil đã may mắn khi không bị đuổi khỏi sân sau tình huống "thiết đầu công" ở hiệp một, và nhiều ý kiến cho rằng anh nên bị thay ra khi hiệp hai bắt đầu với tấm thẻ vàng đã nhận được.

Scholes on Fred - Bóng Đá

 Fred bị đuổi khỏi sân ở phút 70.

Thông qua BT Sport, huyền thoại Paul Scholes đã chỉ ra lý do vì sao HLV Ole Gunnar Solskjaer không làm điều đó:

"Ngẫm nghĩ lại, có lẽ Fred nên được thay ra, nhưng tôi có thể hiểu tại sao Ole không để cậu ấy rời sân. Trong 35 phút cuối cùng của hiệp một, United đã chơi rất xuất sắc. Họ đã thực sự kiểm soát trận đấu, và tôi nghĩ Ole sẽ hài lòng với màn trình diễn đó, tôi nghĩ họ đã rất xuất sắc."

"Fred thực sự nên biết rằng bất kỳ pha bóng nào khác mà cậu ấy sẽ thực hiện, trọng tài sẽ sẵn sàng đuổi cậu ấy ra khỏi sân. Fred không may mắn dù đã chạm bóng trước, nhưng trọng tài lại đang đợi cậu ấy làm điều đó." 

Huỳnh Phong | 10:20 03/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục