Paul Scholes đã ĐÚNG khi đánh giá thấp Ander Herrera

16:51 Thứ hai 15/04/2019

TinTheThao.com.vn"Ander Herrera, tôi sẽ không lo lắng về trường hợp của cậu ấy" - đó là lời tuyên bố của huyền thoại Paul Scholes trước thông tin tiền vệ xứ Basque sắp rời Man Utd.

Man Utd đang hướng đến cuộc cải tổ toàn diện trong mùa Hè 2019. Ander Herrera dù là cái tên chủ chốt trong lối chơi Quỷ đỏ hiện tại, lại được lòng người hâm mộ, nhưng tiền vệ người Tây Ban Nha này đang ở rất gần PSG khi không đi đến thống nhất trong thỏa thuận gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford.

Manchester United great Paul Scholes is right about Ander Herrera - Bóng Đá

  Man Utd sắp chia tay Ander Herrera.

Năm 2014, Quỷ đỏ mất 29 triệu bảng để đưa Herrera về Old Trafford. Còn bây giờ, họ để cựu cầu thủ Athletic Bilbao ra đi mà không nhận được đồng nào. Đó là điều khiến người hâm mộ Quỷ đỏ phải lấn cấn. Nhưng bù lại, Man Utd sẽ không phải trả một mức lương cao cho anh, và sẽ dành số tiền đó cho người mới.

Sau tất cả, United có một tiền vệ đẳng cấp thế giới trong đội hình, nhưng đó không phải là Herrera. "Nếu bạn bán Pogba ngay bây giờ, bạn đang bán cầu thủ tốt nhất của mình." Scholes dù không thích Pogba và nhiều lần chỉ trích ngôi sao người Pháp vẫn thẳng thắn thừa nhận.

Pogba khi tỏ, khi mờ, thái độ của anh đôi lúc khiến người hâm mộ Quỷ đỏ phật lòng. Nhưng Pogba chắc chắn là một trong số ít những cầu thủ của United có chất lượng ở đẳng cấp thế giới. Anh sẽ là trung tâm cho sự tái sinh của United và không thể thiếu. Còn Herrera thì không.

Manchester United great Paul Scholes is right about Ander Herrera - Bóng Đá

 Man Utd miệt mài tìm kiếm một tiền vệ đẳng cấp như Paul Scholes.

Hãy lướt qua các đội bóng hàng đầu châu Âu và bạn sẽ thấy tại sao. Barcelona có Ivan Rakitic và Sergio Busquets, Juventus có Miralem Pjanic, PSG có Marco Verratti, Bayern Munich có Thiago Alcantara, Manchester City có David Silva và Kevin De Bruyne, còn Real Madrid, dù đang trải qua một mùa giải nghèo nàn, vẫn có thể tự tin với bộ 3 Casemiro, Toni Kroos và Luka Modric. Tất cả cái tên vừa được nhắc đến đều vượt trội so với Herrera và đó là tầm cỡ cầu thủ mà United nên nhắm đến vào mùa hè. Herrera hữu ích nhưng anh ta thiếu trình độ để chơi ở đẳng cấp cao nhất, và sự ra đi sắp tới của anh không nên được coi là một thảm họa.

Sau khi Michael Carrick ra quyết định nghỉ hưu vào năm 2018, United thiếu đi một tiền vệ tổ chức và đó chính là vị trí mà Solskjaer sẽ tìm cách thay thế vào mùa Hè này. Verratti đã rất xuất sắc khi PSG giành chiến thắng tại Old Trafford vào tháng Hai và anh sẽ là bản hợp đồng hoàn hảo cho United. Chưa biết Quỷ đỏ có thể chiêu mộ được Verratti hay không, nhưng đó là hồ sơ của tiền vệ mà Solskjaer nên nhắm đến.

Bên cạnh Verratti, có đến 5 tiền vệ trung tâm lọt vào tầm ngắm của đội chủ sân Old Trafford, đó là Ruben Neves của Wolves, Declan Rice của West Ham cùng bộ 3 ngôi sao Atletico Madrid bao gồm Rodri, Thomas Partey và Saul Niguez. 5 cầu thủ này đều chất lượng, đắt giá và Man Utd sẽ mất không ít công sức, tiền của lẫn thời gian để chiêu mộ 1 người trong số họ.

Minh Tuấn | 16:05 15/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục