Paul Scholes, cơn ác mộng của Barca khi chạm trán với "Quỷ đỏ"

20:06 Thứ bảy 16/03/2019

TinTheThao.com.vnLần gần nhất Barcelona hành quân đến Old Trafford, họ đã phải nhận thất bại cay đắng bởi pha lập công đẳng cấp của huyền thoại Paul Scholes.

Paul Scholes được ca tụng như một huyền thoại sống của làng túc cầu bởi những đóng góp to lớn của ông  cho Manchester United nói riêng và bóng đá thế giới nói chung. Người hâm mộ biết đến Scholes với những đường chuyền thiên tài cũng như những pha "nã đại bác tầm xa" đã trở thành thương hiệu của tiền vệ trứ danh người Anh.

Các cổ động viên MU hẳn là vẫn chưa quên cú sút tuyệt vời của Scholes trong trận bán kết với Barcelona năm 2008. Đó cũng chính là nhát dao kết liễu đội bóng được đánh giá hay nhất thế giới tại thời điểm đó.

 - Bóng Đá

 Scholes thực sự là cơn ác mộng của Barcelona vào năm 2008.

Vào phút thứ 14, tận dụng đường chuyền không chính xác của các cầu thủ Barca, số 18 của MU khống chế bóng một nhịp rồi tung ra cú sút “quỷ khóc thần sầu” không cho Victor Valdes bất kỳ cơ hội cản phá nào. Pha lập công đó đã giúp MU tiến đến trận chung kết Champions League tại Moscow.

Và những lá thăm may rủi lại một lần nữa đưa hai đội Barca và MU gặp lại nhau ở vòng tứ kết sắp tới. Đoàn quân của Ole Gunnar Solskjaer hiện tại được đánh giá là yếu hơn so với Barca. Tuy nhiên, trong bóng đá bất cứ điều gì cũng đều có thể xảy ra.

Bất cứ khi nào MU bị nghi ngờ nhiều nhất, họ lại vùng lên cho cả thế giới thấy khả năng của mình. Bằng chứng là cuộc lội ngược dòng trước Paris Saint Germain. Dù bị dẫn trước đến 2 bàn tại Old Trafford ở trận lượt đi, thế nhưng với bản lĩnh của một đội bóng lớn Quỷ đỏ đã giành chiến thắng 3-0 trên sân khách và có được chiếc vé đến với vòng 8 đội Champions League.

Trường Sơn | 19:07 16/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục