Paul Scholes chỉ trích sao Liverpool thậm tệ sau ác mộng Champions League

16:58 Thứ ba 29/05/2018

Karius là người đã mắc lỗi trầm trọng nhất ở trận chung kết Champions League dẫn đến thất bại của Liverpool. Và đáng buồn hơn nữa khi làn sóng chỉ trích anh vẫn chưa có dấu hiệu ngừng lại.

Tối 27/5 vừa qua, ở Kiev, Real Madrid lên ngôi vô địch lần thứ 3 liên tiếp tại Champions League.

Tuy nhiên, một số cổ động viên trung lập cho rằng chiến thắng này của đội bóng hoàng gia là quá đơn giản và có phần may mắn. Rõ ràng, ngoại trừ siêu phẩm ngả bàn đèn không thể cản phá của Bale ở phút 63 thì hai bàn còn lại của Real đều nhận được sự hỗ trợ rất lớn từ thủ thành của đối thủ - Loris Karius.

Paul Scholes chỉ trích sao Liverpool thậm tệ sau ác mộng Champions League - Bóng Đá

 Tình huống lóng ngóng của Karius.

Hai tình huống sai lầm chết người của Karius đã giết chết tham vọng vô địch của Liverpool và sau trận đấu, anh đã phải nhận rất nhiều chỉ trích lẫn hâm doạ từ các cổ động viên nhà. Mới đây, huyền thoại của MU - Paul Scholes là người tiếp theo lên tiếng về vấn đề này. Quan điểm của anh khá thẳng thắn, Liverpool cần ngay một thủ môn mới.

"Tôi nghĩ Liverpool đã biết được họ cần giải quyết vị trí thủ môn bằng mọi giá."

"Đó có phải là quá vội vàng không? Bạn cần phải suy nghĩ về nó. Tôi nghĩ họ sẽ nhanh chóng có sự thay đổi vị trí người gác đền thôi."

Paul Scholes chỉ trích sao Liverpool thậm tệ sau ác mộng Champions League - Bóng Đá

 Huyền thoại của MU - Paul Scholes.

Cựu cầu thủ người Anh cũng tỏ ra thông cảm với HLV Klopp vì có lẽ ông đã quá tin tưởng các học trò của mình trong suốt mùa giải vừa qua. Thế nhưng, còn Karius thì khả năng cạnh tranh danh hiệu của họ sẽ rất thấp.

"Tôi biết ông ấy (Klopp) đã đặt rất nhiều niềm tin ở Karius nhưng tôi cho rằng anh ta không đủ khả năng để có một suất trong đội hình, trừ phi Liverpool không có tham vọng vô địch Champions League hay Premier League." - Scholes nói trên tờ Sporting Life.

"Ở United, chúng tôi luôn luôn tìm kiếm một cầu thủ xuất sắc cho vị trí thủ môn. Một đội bóng lớn cần một thủ môn hàng đầu và tôi nghĩ Liverpool cũng thế."

Nguyễn Kim Ngọc Anh | 16:00 29/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục