Paul Scholes chỉ trích Mourinho vì vấn đề lớn của Man Utd

03:33 Thứ năm 08/11/2018

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ người Anh cho rằng việc M.U thường nhập cuộc chậm chạp xuất phát từ chính triết lý của "Người đặc biệt".

Manchester United đã để đối thủ dẫn trước đến 4 lần trong 5 trận đấu gần nhất. Hàng phòng ngự chính là điểm yếu của đội chủ sân Old Trafford ở mùa giải năm nay. Đáng chú ý, riêng tại Premier League M.U đã để thủng lưới đến 18 bàn chỉ sau 11 trận đấu.

Theo Paul Scholes, việc áp đặt tư tưởng phải phòng ngự lên các cầu thủ của Jose Mourinho là nguyên nhân dẫn đến điều này. Huyền thoại của Quỷ đỏ tin rằng điều tạo nên sức mạnh của nửa đỏ thành Manchester đó chính là tấn công.

Paul Scholes chỉ trích Mourinho vì vấn đề lớn của Man Utd - Bóng Đá

 Paul Scholes cho rằng Jose Mourinho là lí do khiến M.U luôn nhập cuộc chậm chạp.

"Đó là cách họ bước ra sân thi đấu, Manchester United luôn có tâm lý phải phòng thủ thật chặt. Và Jose Mourinho là một kiểu người như thế. Nhưng đội bóng này đã không thực sự hiệu quả ở khâu này, tôi nghĩ sức mạnh của M.U đó là luôn tiến lên phía trước", Paul Scholes chia sẻ.

Trong chuyến hành quân đến Turin, "Người đặc biệt" một lần nữa gây bất ngờ khi không điền tên Romelu Lukaku vào danh sách thi đấu. Thay vào đó, Alexis Sanchez tiếp tục thi đấu ở vị trí trung phong và Jesse Lingard đá chính ngay từ đầu.

Manchester United cần phải giành chiến thắng trước Juventus để nuôi hi vọng đi tiếp. Ở trận đấu sớm của bảng H, Valencia đã giành chiến thắng 3-1 trước BSC Young Boys. 3 điểm có được giúp đội chủ sân Mestalla có 5 điểm và tạm xếp thứ hai. 

Kha Võ | 02:50 08/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục