Paul Scholes: "Cậu ta là 1 cơn ác mộng! Không thể tin được"

06:34 Chủ nhật 07/06/2020

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Man Utd chỉ ra cái tên từng phong tỏa anh với năng lượng và tính kỷ luật phi thường.

Thời còn thi đấu, Paul Scholes là một trong những người hay nhất ở vị trí của mình. Dù không có được hình thể lý tưởng, nhưng "Hoàng tử tóc vàng" lại sở hữu tư duy nhanh nhạy hơn người. Với kỹ năng chuyền bóng siêu hạng và những cú nã đại bác thương hiệu, Scholes không chỉ được đánh giá cao ở bình diện Premier League, mà là cả châu Âu.

Chia sẻ qua Group Chat của MUTV mới đây, huyền thoại Manchester United tiết lộ từng có 1 đồng đội khiến anh gặp vô vàn khó khăn. Đó chính là danh thủ Hàn Quốc - Park Ji-sung.

‘Nightmare!’ – Paul Scholes says Park Ji-sung was ‘unbelievable’ at man-marking him in Manchester United training  - Bóng Đá

 Scholes và Park ngày trước.

"Tôi trưởng thành với vai trò 1 tiền đạo." Scholes hồi tưởng. "Bạn sẽ khó tin rằng tôi chỉ là 1 chân sút, nhưng lại luôn thích thi đấu ở tuyến giữa... Vì vậy qua năm tháng, tôi xem các cầu thủ kiểm soát bóng và học hỏi."

"Tôi có các đồng đội tuyệt vời phía trước để học tập. Roy Keane không bao giờ mất bóng khi kiểm soát và rồi [Juan Sebastian] Veron đến - 1 cầu thủ ban bật một hai tuyệt vời."

Scholes đùa với đồng đội cũ Wes Brown khi trò chuyện: "Cậu cố khóa chặt tôi, nhưng không chỉ có mình cậu, Wes! Cậu có biết ai là người kinh khủng nhất không? Park Ji-sung. Cậu ta là 1 cơn ác mộng! Không thể tin được.

Cậu có nhớ khi Park Ji-sung phong tỏa [Andrea] Pirlo? Cậu ấy thật phi thường! Park sở hữu rất nhiều năng lượng và sự kỷ luật.

... Tôi nhớ cậu ấy từng bước tới gần, nhìn vào tôi và chẳng nói từ nào, cứ đứng bên cạnh... 'Chúa ơi, lại thế rồi! Thôi nào, hãy nói điều gì đó hay cười cùng tôi!' 

Thế nhưng Park thật sự không thể tin được. Cậu ấy chỉ đến, nhìn chằm chằm vào mặt và mắt tôi như kiểu: 'Hôm nay anh sẽ không sút được!'"

Xem Solskjaer bàn về Maguire và Wan-Bissaka:

 
Phụng Sồ | 06:04 07/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục