Paul Scholes: Cậu ấy "troll" tôi mang 1 đôi giày bằng nhựa thi đấu

06:36 Thứ tư 13/05/2020

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ Manchester United Paul Scholes đã kể về tình huống anh bị đồng đội cười cợt vì mang một đôi giày rất lạ lẫm.

Trận đấu kinh điển giữa Barcelona và Man Utd

Sau khi tuyên bố giải nghệ vào năm 2011, cựu tiền vệ Paul Scholes lại phải xỏ giày và trở lại giải cứu các đồng đội ở Manchester United vào tháng Giêng 2012. Bởi lẽ ở thời điểm ấy, đoàn quân của HLV Alex Ferguson phải đối mặt với cơn khủng hoảng chấn thương.

Trận đấu đầu tiên khi trở lại thi đấu cho Man Utd của Paul Scholes là ở trận derby thành Manchester trong khuôn khổ FA Cup. Ở đó, anh được tung vào sân từ băng ghế dự bị. Tuy nhiên, ở lần tái xuất ấy, ngay trong lúc khởi động, tiền vệ người Anh đã có 1 kỷ niệm rất khó quên.

Paul Scholes: Cậu ấy

Scholes trở lại thi đấu cho Man Utd vào năm 2012 sau khi tuyên bố giải nghệ vào năm 2011.

Trên BBC Radio 5, Scholes kể lại: "Để chuẩn bị trở lại thi đấu, tôi đã mua 1 đôi giày với giá trị vào khoảng 50 bảng Anh. Tôi khá ưng ý và nghĩ nó sẽ giúp tôi thi đấu tốt. Nhưng trong mắt Jonny Evans, đôi giày ấy lại là 1 thứ gì đó rẻ tiền.

Trong lúc khởi động, cậu ấy đến và nói "đó là đôi giày giả mạo phải không?" Và tôi đáp rằng "làm gì giả mạo, có điều gì sai với chúng à?" Có lẽ cậu ấy xem đôi giày của tôi được làm từ nhựa thì phải.

Ở trận đấu đó, quả thật là 1 cơn thảm hoạ với tôi. Khi tôi vào sân, tỷ số trận đấu đã là 3-0 cho Man Utd. Nhưng sau đó không lâu, tỷ số đã là 3-2. Sau trận đấu, tôi tự hỏi mình "tôi đang làm cái quái gì thế này, tại sao tôi lại tái xuất?""

Đăng Huy | 06:06 13/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục