Paul quyết không nương tay khi đối đầu James & Wade

10:49 Thứ bảy 30/09/2017

TinTheThao.com.vnGửi lời chúc mừng việc Dwyane Wade tái ngộ LeBron James song Chris Paul cũng khẳng định không "nể nang" khi đối đầu 2 người bạn thân vào ngày 9 tháng 11 tới đây.

Ngoại trừ LeBron James, mọi thành viên trong hội "banana-boat" (Chris Paul, LeBron James, Dwyane Wade, Carmelo Anthony) đều đã chuyển sang bến đỗ mới ở Hè này. Wade tới Cleveland, Paul chuyển sang Houston Rockets trong khi Anthony gia nhập Oklahoma City Thunder.

ban-than

 Chris Paul là một thành viên trong hội "banana-boat" .

Là một thành viên trong hội, nên chẳng lấy gì làm lạ khi Chris Paul vui mừng trước việc Wade tái ngộ LeBron ở Cleveland Cavaliers. Tuy vậy, anh cũng tuyên bố chắc nịch rằng sẽ dẹp tình cảm bạn bè sang một bên khi đối đầu trên sân thi đấu.

"Tôi đã gửi lời chúc mừng đến họ. Sau cùng, tôi biết Anthony muốn đè bẹp họ và tôi cũng vậy. Họ cũng sẽ quyết tâm đè bẹp chúng tôi thôi," Paul cho hay trong cuộc trao đổi với phóng viên mới đây.

bulls_clippers_basketball_65524695

 Gửi lời chúc mừng khi Wade tái ngộ LeBron song Paul cũng khẳng định không "nể nang" khi đối đầu 2 người bạn thân vào ngày 9 tháng 11 tới đây.

Cuộc chạm trán đầu tiên giữa Paul với LeBron & Wade sẽ diễn ra vào ngày 9 tháng 11 tới đây, khi CAVs hành quân đến Toyota Center của Houston Rockets.

Top 10 pha bóng đỉnh nhất của Paul ở NBA 2016/17:

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 10:20 30/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục